Thể thao

Dự đoán kết quả trận Arsenal vs Man City, vòng 1 Ngoại hạng Anh

12/08/2018, 14:14

Man City được đánh giá nhỉnh hơn khi đối đầu với Arsenal vào lúc 22h00 ngày 12/8.

Goc-Man-City-Khi-El-Kun-nhay-mua-duoi-anh-mat-troi

Man City được đánh giá nhỉnh hơn khi đối đầu với Arsenal vào lúc 22h00 ngày 12/8.

Mùa trước, Man City đã làm nên kỷ lục tại Premier League khi giành chức vô địch với tròn 100 điểm. Hè này, họ còn bổ sung thêm Ryiad Mahrez, trụ cột trong đội hình Leicester đăng quang nước Anh mùa 2015/16. Vì thế, sức mạnh của đoàn quân của Pep Guardiola được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Arsenal và là ứng viên số 1 cho chức vô địch Premier League.

Phía bên kia sân, Arsenal đã khởi đầu triều đại Emery ấn tượng khi họ chỉ để thua 1 trận sau 5 lượt đã qua, đó là trận thua Atletico penalty tại ICC Cup.Trong khi đó Man City thua 2 thắng 1 tại ICC Cup, nhưng đó là giải đấu giao hữu trong điều kiện họ không đủ nhân sự. Cũng cần phải nói thêm, Man xanh đang là những nhà đương kim vô địch.

Bên cạnh đó, Arsenal vừa có biến động lớn khi HLV Unai Emery nắm giữ ghế nóng thay ông Wenger, gặp Man City là trận ra mắt vị chiến lược gia này trên cương vị thuyền trưởng của Pháo thủ. Thời gian qua ông Unai Emery đã mang về Emirates những tân binh chất lượng như Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Cùng với những nhân tố tài năng có sẵn là Ozil, Mkhitaryan hay Lacazette... Arsenal rất hứa hẹn một sự "lột xác" trước Man City.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn không gặp may khi trận đối đầu với Man City trên sân nhà Emirates tối 12/8, họ thiếu nguyên cặp đôi hậu vệ trái là Nacho Montreal và Sead Kolasinac. Người dự kiến sẽ đá thay họ là Ainsley Maitland-Niles vừa non kinh nghiệm, vừa không có sở trường.

Đó sẽ là trọng tâm khai thác của Man City. Ở cánh phải, một loạt tên tuổi của Man City sẽ quy tụ, từ tân binh Mahrez, ngôi sao De Bruyne cho tới hậu vệ Kyle Walker. Chỉ 1 trong số họ thôi cũng đủ khiến cho Maitland-Niles khốn khổ.

Lực lượng:

Arsenal: Sead Kolasinac chấn thương, Aaron Ramsey, Nacho Monreal không chắc có thể thi đấu.

Man City: Danilo, Eliaquim Mangala chấn thương, khả năng ra sân của Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, David Silva còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Arsenal (4-3-3): Leno - Bellerin, Sokratis, Mustafi, Maitland-Niles - Ramsey, Torreira, Xhaka - Ozil, Lacazette, Aubameyang.

Man City (4-3-3): Ederson - Walker, Stones, Laporte, Mendy - Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan - Mahrez, Aguero, Sane.

Dự đoán kết quả: Arsenal 0 - 2 Man City

Thông tin bên lề:

- Man City đã thắng 31/36 trận gần nhất của họ ở giải Ngoại hạng Anh.

- Cả 10 trận đấu gần nhất của Arsenal ở giải Ngoại hạng đều có trên 3 bàn thắng được ghi.

- Arsenal ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 5 trận sân nhà gần nhất tại giải Ngoại hạng.

- Arsenal bất bại 24/26 trận gần nhất trên sân nhà ở giải Ngoại hạng.

- 8/9 trận gần đây giữa 2 đội có từ 3 bàn trở lên.

- Man City đã ghi ít nhất 3 bàn/trận trong 3 trận gần nhất trước Pháo thủ.

- Man City dẫn trước Arsenal cả sau hiệp 1 lẫn khi trận đấu kết thúc ở 3 trận gần nhất.

- Man City toàn thắng trong 3 cuộc đối đầu gần nhất ở mọi sân chơi.

Tỷ lệ cược: 

Cuoc

 

Pd

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.