Bóng đá

Dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs PSG, chung kết Champions League

23/08/2020, 08:19

Dự đoán kết quả trận Bayern Munich vs PSG, chung kết Champions League diễn ra lúc 2h ngày 24/8.

img
Bayern Munich được đánh giá nhỉnh hơn PSG

Trận chung kết Champions League mùa giải 2019-2020 giữa Bayern Munich và PSG diễn ra lúc 2h ngày 24/8. Đây chắc chắn là cuộc đọ sức nhiều màu sắc khi đôi bên đều sở hữu những cầu thủ chất lượng, dị biệt.

Xét tương quan lực lượng, Bayern đồng đều hơn khi các vị trí đều đang có phong độ cao. Ngược lại, PSG có sự nổi trội trên hàng công với bộ đôi đắt giá Neymar-Mbappe.

Về mặt phong độ, Bayern cũng được đánh giá cao hơn khi thầy trò HLV Hansi Flick vừa đánh bại Lyon 3-0 ở bán kết. Ở vòng 1/8, Hùm xám dễ dàng vượt qua Chelsea cùng tổng tỉ số 7-1. Còn ở tứ kết, đại diện Bundesliga hủy diệt Barcelona 8-2.

Hai đối thủ của PSG ở tứ kết, bán kết nhẹ ký hơn nhiều gồm Atalanta và Leipzig. Bên cạnh đó, đoàn quân của HLV Tuchel không tạo ra được những thắng lợi vang dội giống Bayern.

Về đối đầu, 5 lần gặp nhau gần nhất, Bayern Munich thắng 3 còn PSG thắng 2. Tuy nhiên, nếu chỉ tính các trận đấu chính thức, tỉ số thắng thua giữa hai đội đang là 2-2.

Về mặt lối chơi, cả PSG lẫn Bayern đều có khả năng chuyển trạng thái nhanh nhờ những cầu thủ tốc độ và kỹ thuật. Dẫu vậy, nếu xét chiều sâu chiến thuật, Hùm xám nhỉnh hơn khi có thêm các phương án dự phòng như đánh biên hoặc dồn bóng lên cho Lewandowski xoay xở.

Nhìn tổng thể, đội bóng Đức đang nắm lợi thế so với đại diện Ligue 1. Tuy nhiên, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định, nếu không cải thiện được hàng thủ, Hùm xám khó lòng vượt qua được PSG.

“Lyon có những cơ hội ngon ăn ngay đầu trận bán kết nhưng họ không tận dụng được và phải trả giá. Hàng thủ Bayern thường dâng lên cao để pressing và để lộ nhiều khoảng trống phía sau.

PSG sở hữu những tiền đạo xuất sắc và nếu Bayern không thay đổi cách chơi, họ sẽ nhận trái đắng trong trận chung kết”, Rio nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.