Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Anh, tranh hạng ba World Cup 2018

13/07/2018, 09:34

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận tranh hạng ba World Cup 2018 giữa Anh và Bỉ.

Belgium-vs-England

Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Anh, World Cup 2018

Cùng bị loại sau vòng bán kết, tuy nhiên, cả Anh và Bỉ đều đã mất quá nhiều năm để có thể đặt chân tới ngưỡng này tại World Cup. Do đó, hai đội vẫn còn mục tiêu phấn đấu và chắc chắn sẽ chơi hết mình trong trận tranh hạng ba World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 14/7.

Bỉ có thể hài lòng với những gì đã thể hiện trong cả mùa giải. 90 phút đối đầu đội bóng có chất lượng đội hình khủng nhất giải đấu, Quỷ đỏ vẫn chơi không tồi. Hàng phòng ngự khóa chặt được Mbappe, phong tỏa được Giroud và hạn chế nhiều các pha kiến tạo hoặc dứt điểm từ xa của Griezmann. Bàn thua duy nhất đến từ một tình huống phạt góc cố định, thực hiện bởi cái đầu không ngờ tới của Umtiti. Khó có thể trách các cầu thủ phòng ngự của Bỉ trong trận này.

Ở chiều ngược lại, hàng công cũng thể hiện được ít nhiều. Bỉ thực tế đã ép sân trong suốt hiệp 1 và cả sau khi bị thủng lưới. Hazard và De Bruyne im tiếng, nhưng nhân tố Mertens lại nổi lên với hàng loạt các pha tạt bóng đầy nguy hiểm. Nếu Lukaku tỉnh táo và nhạy cảm hơn, chưa chắc Bỉ đã không có bàn thắng.

Trong khi đó, Anh mới là đội cần phải tiếc nuối khi để tuột tấm vé vào chung kết. Trận thua trước Croatia đã để lộ nhiều yếu điểm vốn không lộ rõ của Tam sư: Đội hình thiếu bản lĩnh, cứng nhắc và dễ mắc sai lầm. 

Ở bán kết, không ít lần NHM Anh phải thót tim trước các pha bóng hớ hênh của hàng phòng ngự Tam sư. Đánh đầu hụt, chuyền về ẩu, bỏ vị trí... là hàng loạt các lỗi sơ đẳng mà các hậu vệ áo trắng mắc phải. Mỉa mai là các lỗi này lại xuất hiện khi Anh chủ động co về phòng thủ bảo toàn tỉ số, thay vì lúc dâng lên tấn công tìm bàn thắng. Dù cùng để thủng lưới 1 bàn, nhưng có thể nói hàng thủ của Anh đáng trách hơn của Bỉ rất nhiều. 

Trên hàng công, NHM cũng khó thấy Anh triển khai các pha bóng sắc nét để tìm bàn gỡ. Tuyến giữa gần như đứt gãy giữa Dele Alli, Lindergard và Sterling. Harry Kane sau hàng loạt trận đấu bùng nổ rốt cục đã im tiếng vào đúng thời khắc quan trọng nhất. Cũng không có gì lạ, khi anh không được cung cấp bóng và thậm chí phải chủ động chơi lùi sâu để tìm tiếng nói với các đồng đội. Một đội hình tấn công thiếu ý tưởng như vậy sẽ rất khó để đương đầu với Bỉ.

Hai đội đã gặp nhau tại vòng bảng, song trận đấu đó không thực sự diễn ra với tính chất sống mái. Còn trận tới, dù chỉ là tranh hạng ba nhưng sẽ vẫn là thành tích lớn nhất mà cả hai đội có thể có sau rất rất nhiều năm ngụp lặn trên trường quốc tế. Không có lý do để Anh hay Croatia chịu thua. Hơn thế, hai chân sút  Lukaku và Harry Kane vẫn còn trận này là cơ hội cuối phân định cuộc đua vua phá lưới giải đấu. 

Đội hình dự kiến:

ĐT Bỉ: Thibaut Courtois, Vincent Kompany, Jan Vertonghen, Toby Alderweireld, Marouane Fellaini,6 Axel Witsel, Nacer Chadli, Thomas Meunier, Romelu Lukaku, Eden Hazard, Kevin De Bruyne.

ĐT Anh: Jordan Pickford, John Stones,Harry Maguire, Kyle Walker, Jordan Henderson, Dele Alli, Jesse Lingard, Ashley Young, Kieran Trippier, Harry Kane, Raheem Sterling.

Dự đoán tỉ số: Bỉ 2 - 0 Anh

ty-le-cuoc

Tỷ lệ cược trận Bỉ vs Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.