Thể thao

Dự đoán kết quả trận Bỉ vs Nhật Bản, World Cup 2018

01/07/2018, 23:16

Bỉ được đánh giá sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội tuyển Nhật Bản trong trận đấu vào lúc 1h00 ngày 3/7/2018

Bỉ-Nhật-Bản-phạt-góc-1

Trận đấu giữa Bỉ với Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân vận động Rostov Arena vào lúc 1h00 ngày 3/7/2018 theo giờ Việt Nam

Đây được xem là trận đấu chênh lệch nhất ở vòng 1/8 của kỳ World cup năm nay. Cả hai đội vượt qua vòng bảng theo hai cách khác nhau.

Bỉ đứng đầu bảng G với 3 chiến thắng thuyết phục (ghi được 9 bàn thắng và thủng lưới 2 bàn). Họ đánh bại các cầu thủ Panama trong trận đầu tiên nhờ 3 bàn thắng trong đó có một bàn thắng của Dries Mertens và hai bàn của Romelu Lukaku. Sau đó là một trận đấu với tỉ số áp đảo 5-2 trước Tunisia với Lukaku một lần nữa gji hai bàn và Eden Hazard ghi thêm hai bàn nước trước khi Michy Batshuayi ghi bàn thắng ấn định chiến thắng. Ở trận đấu cuối vòng bảng, Adnan Januzaj ghi bàn thắng duy nhất giúp Bỉ đánh bại tuyển Anh.

Không bị thua kể từ tháng 8/2016, đội tuyển Bỉ cũng giành được năm trận thắng liên tiếp. Họ đánh bại Ai Cập 3-0 và Costa Rica 4-1 trong hai trận đấu khởi động World Cup của họ. Sau đó họ có một trận hòa với Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Bỉ sở hữu những tiền đạo đang ở đỉnh cao phong độ sẵn sàng ghi bàn như Lukaku, Eden Hazard và Adnan Januzaj.

Trong khí đó, Nhật Bản đến với vòng 1/8 này nhờ được xét theo chỉ số phụ chơi Fair play hơn Senegal mà thôi. Nhật Bản sẽ không có nhiều phương án chiến thuật cho cuộc đối đầu với tuyển Bỉ, ngoài phòng ngự và phòng ngự ra thì không còn chiến thuật nào là hợp lý. Ở vòng bảng Nhật thường sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 và thiên về phòng ngự chặt.

Với chiến thuật như vậy, cộng với Nhật thiếu những tiền vệ biên có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, thì khả năng tấn công biên của Nhật rất là hạn chế. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Nhật rất nhiều, với số lần phạt góc rất thấp có thể thấy được Nhật rất ít khi tạo ra được tình huống nguy hiểm cho đối thủ.

Nhờ thực lực hơn hẳ, người hâm mộ sẽ không quá ngạc nhiên khi tuyển Bỉ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

Thành tích đối đầu:

Khá bất ngờ khi nhìn vào quá khứ đối đầu, Bỉ đang có phần lép vé so với đội bóng châu Á Nhật Bản. Cụ thể, họ chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 2 trận liên tiếp trong thua 3 trận đối đầu trước Nhật Bản.

Đội hình dự kiến:

Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Alderweireld, Boyata, Vertonghen; Meunier, De Bruyne, Witsel, Carrasco; Mertens, Hazard; Lukaku.

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima; Sakai, Yoshida, Shoji, Nagatomo; Hasebe, Shibasaki, Haraguchi, Kagawa, Inui; Osako.

Dự đoán kết quả: Bỉ 3 - 0 Nhật Bản

Tỷ lệ cược:

Ts

 

PD

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.