Thể thao

Dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile, Confederations Cup 2017

28/06/2017, 15:40

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile trong khuôn khổ bán kết Confederations Cup 2017 (1h ngày 29/6).

chile-sanchez-vargas-cele

Dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Chile, Confederations Cup 2017

Cả Bồ Đào Nha và Chile bước vào bán kết với thành tích không quá thuyết phục. Bồ Đào Nha đứng đầu bảng B nhưng bị Mexico cầm hòa 1-1 ở trận ra quân, thắng Nga với tỷ số tối thiểu 1-0 và chỉ thắng New Zealand yếu hơn hẳn về đẳng cấp và không còn mục tiêu với tỷ số 4-0 ở loạt trận cuối.  Còn Chile chỉ đánh bại Cameroon 2-0 ở loạt ra quân, rồi cầm hòa tuyển Đức khá non trẻ về tuổi đời lẫn Australia và chỉ xếp nhì bảng A.

Thế nhưng phải khẳng định rằng cả hai đội đều có thừa khát khao để giành chiếc cúp Confederations Cup này. Bồ Đào Nha cần khẳng định vị thế của nhà đương kim vô địch châu Âu, chiếc Cúp mà họ chờ đợi đã rất lâu và giành được nó cũng khá bất ngờ. Dù vậy, con đường trở thành một thế lực của bóng đá châu Âu vẫn còn dài phía trước. Và chiếc Cúp Confed Cup là bước đệm quan trọng đó. Tương tự với Chile, đội bóng đã giành 2 chiếc Cúp Copa America liên tiếp nhưng vẫn phải đứng sau cái bóng của hai người khổng lồ Brazil vs Argentina.

Trận bán kết sắp tới giữa Bồ Đào Nha vs Chile chắc chắn sẽ rất gay cấn, kịch tính. Chile là một đội bóng lỳ lợm, máu lửa và là một tập thể đã gắn bó với nhau suốt cả thập kỷ qua. Trong khi đó, Bồ Đào Nha sở hữu ngôi sao số 1 thế giới, cùng nhiều ngôi sao tài năng như Renato Sanches, Bernando, Andre Gomes hay Andre Silva. Vì vậy nhiều khả năng trận đấu sẽ chỉ được phân định trên chấm luân lưu.

Thông tin lực lượng:

Bồ Đào Nha: Pepe bị treo giò. Bernardo Silva và Guerreiro bị đau nhẹ.

Chile: Aranguiz có thể kịp bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio; Soares, Fonte, Bruno, Guerreiro; Bernando, Gomes, Carvalho, Moutinho, Silva, Ronaldo.

Chile: Bravo, Mena, Jara, Diaz, Isla, Vidal, Medel, Fuenzalida, Sanchez, Vargas, Aranguiz.

Dự đoán: 1-1, Chile thắng penalty.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.