Thể thao

Dự đoán kết quả trận Bồ Đào Nha vs Uruguay, World Cup 2018

30/06/2018, 00:39

Chuyên gia nhận định Uruguay sẽ dành chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở trận đấu lúc 1h00 ngày 01/7

uruguay-chua-de-thung-luoi-sau-vong-bang

Chuyên gia nhận định Uruguay sẽ dành chiến thắng trước Bồ Đào Nha ở trận đấu lúc 1h00 ngày 01/7

Uruguay là đội duy nhất tại vòng bảng World Cup 2018 không nhận bàn thua nào trong 3 trận vòng bảng. Với sự kết hợp Diego Godín và José Giménez, Uruguay đang có cặp trung vệ rất chất lượng giữa một già kinh kiệm và một trẻ đầy tài năng.

Bên cạnh đó, những hậu vệ biên của Uruguay cũng thi đấu rất chắc chắn góp phần không nhỏ trong việc giành được 3 chiến thắng tuyệt đối trước Ai Cập, Ả rập Xê út và chủ nhà Nga.

Không chỉ sở hữu hàng thủ thi đấu kín kẽ, Uruguay còn có trong đội hình bộ đôi tấn công được đánh giá rất cao, đó là Luis Suarez và Edinson Cavani. Cả hai đều sở hữu lối chơi kỹ thuật cùng khả năng càn lướt tốt. Đồng thời, khả năng không chiến của Cavani cũng rất đáng nể.

Tại World Cup 2018, Suarez đã có 2 pha lập công, còn Cavani đã “thông nòng” ở lượt trận cuối cùng vòng bảng với đội tuyển Nga. Thành tích của bộ đôi này vẫn thua 1 bàn so với Ronaldo. Thế nhưng, không vì vậy mà hàng thủ Bồ Đào Nha có thể xem thường cặp “sát thủ” này.

Bên kia sân, Bồ Đào Nha vẫn để lại quá nhiều nỗi lo trong khâu phòng ngự khi họ đã để thủng lưới tới 4 bàn sau 3 trận vòng bảng, thuộc diện tệ hại nhất trong danh sách các đội đi tiếp. Bồ Đào Nha rất dị ứng với các đối thủ có tổ chức tốt và chơi áp sát ngay từ khu vực giữa sân.

Điển hình như trận hòa hú vía trước Iran lượt trận cuối hay trước đó đã không có chiến thắng dù dẫn trước Tây Ban Nha.

Mặt khác, qua 3 trận đấu ở vòng bảng của đội tuyển Bồ Đào Nha, có thể dễ dàng nhận thấy, hàng công của nhà đương kim vô địch châu Âu phụ thuộc khá nhiều vào Ronaldo. Bằng chứng là việc Ronaldo đã đóng góp 4/5 bàn thắng cho “Seleccao”. Nếu vẫn tiếp tục dựa dẫm vào Ronaldo như hiện nay, Bồ Đào Nha sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước hàng thủ Uruguay.

Với những chi tiết nói trên, các chuyên gia đều dành niềm tin lớn hơn cho Uruguay ở trận đấu này.

Thống kê đối đầu:

World Cup 1972: Bồ Đào Nha 1-1 Uruguay

World Cup 1966: Bồ Đào Nha 3-0 Uruguay

Đội hình dự kiến:

Uruguay: Muslera, Caceres, Godin, Varela, Gimenez, Rodriguez, Sanchez, Vecino, Bentancur, Suarez, Cavani.

Bồ Đào Nha: Patricio; Cedric Soares, Pepe, Fonte, Guerreiro; B.Silva, Moutinho, W.Carvalho, Bruno Fernandes; Guedes, Ronaldo.

Dự đoán kết quả: Uruguay 1 - 0 Bồ Đào Nha

Tỷ lệ cược:

000

 

011

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.