Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Mexico, World Cup 2018

01/07/2018, 20:45

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Mexico tại vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 2/7.

du-doan-ket-qua-ty-le-cuoc-brazil-mexico

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Mexico, World Cup 2018

Brazil tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng E, giành 7/9 điểm tối đa. Trong khi đó, Mexico đứng thứ 2 bảng F với 6/9 điểm tối đa. Như vậy, nếu xét phong độ, Selecao nhỉnh hơn chút ít so với đối thủ.

Xét về lực lượng, Brazil hoàn toàn vượt trội đại diện Bắc Trung Mỹ. Trong tay HLV Tite có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Đáng kể nhất là bộ ba Neymar – Coutinho – Jesus trên hàng công. Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua Casemiro, Paulinho, Willian, Thiago Silva, Miranda... Tất cả đều là những nhà vô địch ở nhiều giải đấu khác nhau.

Ngược lại, Mexico không có ngôi sao nào thực sự xuất sắc. Cái tên đáng chú ý nhất là Chicharito đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Tuy nhiên, nếu xét về mặt lối chơi, Mexico không hề lép vế. Đoàn quân dưới quyền HLV Osorio trình diễn bộ mặt cực kỳ khó chịu, phòng ngự chặt chẽ, phản công sắc sảo. Trong khi đó, Brazil đá khá rời rạc, dù các đối thủ đều dưới tầm.

Thêm một cơ sở để CĐV Mexico mơ về kết quả có lợi trước Brazil. Trong số 40 lần gặp nhau trong quá khứ, Mexico chỉ thắng 10 lần nhưng 7 trận trong số đó đến từ 15 lần đối đầu gần đây kể từ năm 1999 (thua 5, hòa 3).

Bên kia chiến tuyến, Brazil chắc chắn trông chờ vào màn tỏa sáng của các cá nhân xuất sắc, điều họ làm rất tốt ở hai trận đấu cuối vòng bảng. Dù thế trận không quá sáng sủa, Selecao vẫn vượt qua được Costa Rica và Serbia với cùng tỉ số 2-0.

Dự đoán kết quả trận Brazil vs Mexico: 2-1

Tỷ lệ cược trận Brazil vs Mexico:

ty-le-cuoc-brazil-mexico

 

Đội hình ra sân:

brazil-mexico3

 

brazil-mexico1

 

brazil-mexico2

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.