Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Chelsea – M.U

07/02/2016, 10:06

Chelsea được đánh giá cao hơn M.U trước cuộc đại chiến diễn ra đêm nay.

chelsea-mu
Chelsea đối đầu M.U tại vòng 25 Ngoại hạng Anh

Vào lúc 23h đêm nay (7/2, tức 29 Tết), M.U và Chelsea sẽ đối đầu nhau trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh. Trước cuộc đọ sức này, M.U đang đứng thứ 6 còn Chelsea đứng thứ 13 trên BXH. Tuy vậy, The Blues mới là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Ngoài việc phải đá trên sân khách, Quỷ đỏ còn mất hàng loạt trụ cột vì chấn thương như Luke Shaw, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Ashley Young hay Bastian Schweinsteiger. Trong khi đó, khả năng ra sân của Phil Jones vẫn còn bỏ ngỏ.

Bên kia chiến tuyến, Chelsea chỉ thiếu vắng Remy và Falcao. Dẫu vậy, cả hai tiền đạo này đều không đóng vai trò quan trọng nên The Blues sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất. Nhiều khả năng tân binh Pato sẽ được HLV Guus Hiddink sử dụng trong ít phút.

Ngoài lợi thế lực lượng, Chelsea hiện tại còn chơi khá ổn định. Cụ thể, Chelsea của HLV Hiddink vẫn chưa thua trận nào (thắng 3, hòa 5). Dưới sự dẫn dắt của Hiddink, những trụ cột từng sa sút thảm hại của The Blues như John Terry, Cesc Fabregas và Diego Costa đã phần nào tìm được cảm giác chơi bóng tốt nhất.

Theo thống kê, trong 6 lần chạm trán Chelsea gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, M.U không thắng nổi trận nào và để thua 3 trận. Quỷ đỏ cũng chỉ thắng Chelsea đúng 1 trận trong 13 lần tới viếng thăm Stamford Bridge gần nhất tại Premier League. Chính bởi vậy, sẽ rất khó để thầy trò HLV van Gaal dám nghĩ về một kết quả có lợi.

Dự đoán: Chelsea 2-1

Chelsea: Courtois; Ivanovic, Terry, Zouma, Azpiliceuta; Mikel, Matic; Willian, Fabregas, Hazard; Costa.

M.U: De Gea; Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson; Carrick, Fellaini; Martial, Mata, Lingard; Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.