Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Costa Rica vs Serbia, World Cup 2018

17/06/2018, 06:49

Giới chuyên môn đánh giá Serbia sẽ có trận thắng trước Costa Rica vào 19h00 ngày 17/6.

lich-su-doi-dau-costa-rica-vs-serbia-tai-vck-world

Giới chuyên môn đánh giá Serbia sẽ có trận thắng trước Costa Rica vào 19h00 ngày 17/6

Tại World Cup 2018, Serbia có một thế hệ cầu thủ chất lượng với những cái tên như Milos Veljkovic, Luke Milivojsevic, Dusan Tadic, Nemanja Matic, Sergej Milinkovic Savic, Adam Ljajic và Aleksandar Mitrovic. Đồng thời trước đó, Serbia cũng có thành tích khá tốt tại bảng D vòng loại khu vực châu Âu khi đánh bại các đối thủ ngang cơ là Cộng hòa Ailen, Xứ Wales và Áo để có được tấm vé đến Nga.

Trong các trận giao hữu trước thềm World Cup, Serbia thể hiện không mấy thuyết phục nhưng Serbia vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao về thực lực. Cặp tiền vệ trung tâm Matic – Savic với đẳng cấp của mình sẽ giúp Serbia nắm chủ thế trận trước Costa Rica. Ngoài ra, Adam Ljajic với ma thuật của mình sẽ làm khuấy đảo khung thành của Keylor Navas.

Bên kia chiến tuyến, Costa Rica thực tế chưa thể hiện được gì nhiều kể từ sau chiến tích giành quyền đến nước Nga mùa hè này. Trên con đường chuẩn bị cho các trận đấu chính thức tại World Cup. Costa Rica thua 6 trong 8 trận đấu, trong đó có cả các trận thua trước Panama, Hungary và Tunisia.

Thành tích tốt nhất gần đây của Costa Rica là tại vòng chung kết World Cup 2014. Họ là làm nên lịch sử khi lần đầu tiên họ lọt vào tứ kết giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, Costa Rica năm nay sẽ khó lòng tiếp diễn bất ngờ khi đã bị các đối thủ “đề phòng”. Chính vì vậy xét tương quan lực lượng cũng như phong độ hiện tại, các chuyên gia cho rằng Costa Rica khó làm nên chuyện trước Serbia.

Thành tích đối đầu: Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Dự đoán kết quả: Costa Rica vs Serbia: 0-1

Đội hình dự kiến:

Costa Rica: Navas, C. Gamboa, G. González, F. Calvo, K. Waston, B. Oviedo, C. Borges, D. Guzmán, J. Venegas, M. Ureña, J. Campbell

Serbia: Stojkovic, D. Tošic, B. Ivanovic, A. Kolarov, N. Milenkovic, N. Matic, D. Tadic, F. Kostic, S.Milinkovic-Savic, A. Ljajic, A. Mitrovic

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.