Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Croatia vs Đan Mạch, World Cup 2018

01/07/2018, 03:15

Dự đoán kết quả trận Croatia vs Đan Mạch tại vòng World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 2/7.

du-doan-ket-qua-tran-croatia-dan-mach

Dự đoán kết quả trận Croatia vs Đan Mạch, World Cup 2018

Trận đấu giữa Croatia vs Đan Mạch tại vòng World Cup 2018 diễn ra lúc 1h ngày 29/7. Croatia là một trong ba đội toàn thắng tại vòng bảng (hai đội còn lại là Bỉ và Uruguay). Đáng nói hơn, ba đối thủ của Croatia ở bảng D gồm Argentina, Thụy Sĩ và Iceland đều khó nhằn.

Đan Mạch tuy không chơi ấn tượng như Croatia nhưng tại bảng C, đội bóng này cũng bất bại (thắng 1, hòa 2). Điểm mạnh của “Những chú lính chì” là hàng phòng ngự được xây dựng chắc chắn. Bằng chứng là sau 3 trận, các học trò của HLV Hareide mới phải vào lưới nhặt bóng 1 lần.

Mặc dù vậy, Croatia chẳng hề kém cạnh ở khoản ngăn đối thủ ghi bàn. Tính ra, sau vòng bảng, Croatia cũng mới để thua duy nhất 1 bàn. Cái hơn của Croatia so với đối thủ đêm nay là khả năng tấn công. Ngoài việc phòng thủ ấn tượng, Modric cùng đồng đội cũng tấn công rất tốt và ghi tới 7 bàn (chỉ kém Bỉ).

Về mặt lực lượng, Croatia nhỉnh hơn hẳn đối thủ Bắc Âu khi cả ba tuyến đều có những cái tên chất lượng. Có thể kể ra đây như: Hậu vệ Lovren, Corluka; tiền vệ Kovacic, Modric, Rakitic, Perisic hay tiền đạo Mandzukic. Bên kia chiến tuyến, Eriksen là ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình Đan Mạch.

Điểm tựa duy nhất cho Đan Mạch có lẽ là thành tích đối đầu trong quá khứ. Hai đội gặp nhau cả thảy 5 trận. Mỗi đội giành thắng lợi 2 lần, 1 lần kết thúc với tỉ số hòa. Mặc dù vậy, xét bối cảnh hiện tại, cơ hội để Đan Mạch hi vọng vượt qua Croatia là không nhiều.

Dự đoán kết quả trận Croatia vs Đan Mạch: 1-0

Tỷ lệ cược Croatia vs Đan Mạch:

ty-le-cuoc-croatia-dan-mach

 

Đội hình dự kiến:

coatia-dan-mach

 

croatia-dan-mach

 

img

Kết quả bóng đá World Cup 2018 ngày 1/7

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.