Thể thao

Dự đoán kết quả trận Croatia vs Nigeria, World Cup 2018

16/06/2018, 07:44

Đây là trận đấu khá ngang ngửa, giữa hai đối thủ không chênh lệch nhau quá nhiều về trình độ.

NC1

Nếu như Croatia sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt, thì Nigeria lại trội hơn ở yếu tố thể lực

Dù đang sở hữu những tiền vệ đầy sáng tạo như Luka Modric, Ivan Rakitic, hay trên hàng công còn đó Ivan Perisic, Mario Mandzukic… nhưng Croatia lại lựa chọn một lối đá thực dụng. Tuy nhiên, nếu nhìn vào mặt bằng chung của Croatia, thì lựa chọn này cũng hoàn toàn có thể hiều được khi Croatia phần lớn là những cầu thủ đã lớn tuổi và có hạn chế về tốc độ cũng như thể lực.

Tại vòng loại World Cup 2018, Croatia thi đấu không mấy thuyết phục. Để có được tấm vé đến Nga Croatia đã gặp không ít vất vả dù rơi vào bảng đấu khá nhẹ. Họ chỉ đạt được vị trí nhì bảng I sau Iceland trong bảng đấu này. Thầy trò HLV Zlatko Dalic tiếp đó phải tham dự loạt trận Play-off và họ đã vượt qua Hy Lạp để giành quyền tham dự World Cup 2018.

Trong các trận đấu giao hữu chạy đà cho World Cup, Croatia chỉ có 2 trận thắng, 2 trận thua sau tổng cộng 4 trận. Hàng thủ Croatia để lại mối lo ngại lớn với 5 bàn thua trong những trận đấu đó. Ngược lại, trên hàng công Croatia lại chưa thực sự vào phom khi không thể nổ súng ở 2/4 trận đấu kể trên.

Đại diện châu Âu được các chuyên gia và giới mộ điệu đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn. Nhưng việc giành trọn 3 điểm trước Nigeria ở lượt trận đầu tiên bảng D World Cup 2018 không hề đơn giản bởi lẽ Nigeria không phải tay mơ. Đây là lần thứ 3 liên tiếp và là lần thứ 6 trong lịch sử họ được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nigeria cũng đang sở hữu những tiền vệ giàu sức mạnh như John Obi Mikel, Wilfred Ndidi, Victor Moses… Với những tiền vệ đó, Nigeria chắc chắn sẽ lựa chọn lối đá áp sát để hạn chế không gian tấn công của Croatia. Dù liên tiếp nhận phải những bàn thua ở loạt trận giao hữu, nhưng nên nhớ khi đã có mặt tại vòng chung kết, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.

Trong trận đấu này tuy cơ hội thắng của Nigeria trước Croatia là không quá cao nhưng khả năng đem về 1 điểm là vẫn khả thi nếu như họ duy trì được hàng phòng ngự vững chắc như hiện tại.

Thành tích đối đầu: Hai đội chưa từng gặp nhau lần nào.

Đội hình ra sân dự kiến:

Croatia: Lovre Kalinic, Ivan Strinic, Matej Mitrovic, Vedran Corluka, Ivan Perisic, Ivan Rakitic, Luka Modric, Andrej Kramaric, Nikola Kalinic, Mario Mandzukic, Marko Pjaca.

Nigeria: Daniel Akpeyi, Elderson, Ola Aina, Onyinye Ndidi, John Obi Mikel, Victor Moses, Odion Ighalo, Oghenekaro Etebo, Kelechi Iheanacho, Moses Simon, Alex Iwobi, Anthony Nwakaeme.

 Nhận định kết quả Croatia vs Nigeria: 1-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.