Thể thao

Dự đoán kết quả trận Đức vs Cameroon, Confederations Cup 2017

25/06/2017, 12:02

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Đức vs Cameroon, 22h00 ngày 25/6 trong khuôn khổ Confederations Cup 2017.

duc

Dự đoán kết quả trận Đức vs Cameroon, Confederations Cup 2017

Góp mặt tại Confederations Cup 2017 với đa phần là các cầu thủ trẻ, tuyển Đức không giấu diếm ý đồ thử nghiệm đội hình hướng tới World Cup 2018. Vì thế không ít người hâm mộ Die Mannschaft lo ngại cho đội bóng con cưng của họ khi phải đối mặt với một Chile già dơ, giàu kinh nghiệm.

Thế nhưng thực tế trên sân cho thấy các cầu thủ trẻ của tuyển Đức đã tự tin như thế nào khi đối đầu nhà đương kim vô địch Nam Mỹ. Sự chững chạc, tự tin của các tuyển thủ Đức khiến Joachim Low không thể không hài lòng. Dù chỉ có được 1 điểm trước Chile, nhưng giá trị tinh thần mà trận đấu này mang lại cho các cầu thủ trẻ của nhà đương kim vô địch thế giới là khá lớn. Vì thế, không có lý do gì có thể ngăn họ giành 3 điểm trước Cameroon.

Đội tuyển Cameroon ở một trình độ thấp hơn hẳn tuyển Đức, nhưng nhà vô địch châu Phi cũng chẳng nhiều kinh nghiệm hơn. Nếu độ tuổi trung bình của các cầu thủ Đức là 24,4 tuổi thì độ tuổi trung bình của các cầu thủ Cameroon góp mặt ở giải lần này cũng chỉ là 25,6 tuổi.

Lợi thế của Cameroon là việc họ có nền tảng thể lực sung mãn, nhưng lợi thế này cũng khá nhỏ nhoi. Họ cũng góp mặt ở giải đấu này mà không đặt nặng mục tiêu tranh chấp danh hiệu vô địch.

Đội tuyển Đức chỉ cần thêm 1 điểm ở trận này để đi tiếp nhưng chắc chắn các học trò của Joachim Loew sẽ làm được nhiều hơn thế.  Ở trận đấu cùng giờ, Chile cũng sẽ không mấy khó khăn giành 3 điểm trước Australia để cùng Đức vào bán kết.

Đội hình dự kiến:

Đức: Trapp; Ginter; Mustafi, Suele, Kimmich, Can, Hector,Goretzka, Demirbay, Stindl, Wagner;

Cameroon: Ondoa; Fai, Teikeu, Ngadeu-Ngadjui; Zambo, Siani; Moukandjo, Aboubakar, Bassogog.

Dự đoán: 3-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.