Thể thao

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico, bán kết Confederations Cup 2017

29/06/2017, 07:15

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico (1h00 ngày 30/6) trong khuôn khổ bán kết Confederations Cup 2017.

germany-cele

Dự đoán kết quả trận Đức vs Mexico, bán kết Confederations Cup 2017

Đội tuyển Đức đã có màn trình diễn khá thành công ở ba trận vòng bảng Confederations Cup 2017. Điều đó được thể hiện bởi ngôi vị nhất bảng với 2 trận thắng, 1 trận hòa. Các học trò của Joachim Loew đã ghi được 7 bàn sau 3 trận, một hiệu suất khá tốt. Không chỉ vậy, các cầu thủ trẻ đã thể hiện được sự tự tin lớn, đặc biệt trước đối thủ già dơ, đầy kinh nghiệm như Chile. Joachim Loew cũng đã có nhiều cơ hội thử nghiệm nhiều vị trí để chuẩn bị cho World Cup 2018 sắp tới. Có thể nói, “Những cỗ xe tăng” đã đạt được ít nhiều thành công ở giải đấu này dù trước mắt còn trận bán kết, và có thể cả trận chung kết.

Tuy vậy, Loew vẫn còn nhiều điều phải làm. Những cầu thủ trẻ của Đức vẫn không thể khiến người hâm mộ yên tâm bởi hàng thủ hớ hênh của mình. Cả 3 trận đã qua, họ để thủng lưới cả 3. Đó thực sự là điểm yếu không nhỏ mà họ cần phải khắc phục trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch World Cup.

Trận bán kết gặp Mexico đêm nay tiếp tục là một cơ hội cọ xát nữa với nhà đương kim vô địch thế giới. Đội bóng Nam Mỹ gồm nhiều cầu thủ kinh nghiệm, nhưng rõ ràng không cùng đẳng cấp với Die Mannschaft. Không những vậy, Mexico còn gặp hàng loạt thiếu vắng quan trọng như Guardado (treo giò), Salcedo (chấn thương) và nhiều trường hợp khác chưa chắc ra sân như Chicharito, Hector Moreno, Reyes. Vậy nên, chiếc vé vào chơi trận chung kết nằm trong tầm tay tuyển Đức.

Thông tin lực lượng:

Đức: Có đầy đủ đội hình mạnh nhất

Mexico: Guardado bị treo giò, Salcedo chấn thương, Chicharito, Hector Moreno, Reyes chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến:

Đức: Stegen; Ginter, Mustafi, Rudiger; Kimmich, Rudy, Can, Hector; Draxler, Goretzka, Werner.

Mexico: Ochoa; Alanis, Araujo, Moreno; Aquino, Reyes, Santos, Damm; Fabian, Jimenez, Chicharito.

Dự đoán: Đức thắng 3-1 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.