Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Leicester – M.U

28/11/2015, 09:09

M.U được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách trên sân của Leicester.

leicester-mu
Leicester - M.U là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 14 Ngoại hạng Anh

Mùa này, Leicester đang là hiện tượng thú vị tại giải Ngoại hạng Anh khi liên tục góp mặt trong nhóm dẫn đầu. Thậm chí, sau vòng 13, đội chủ sân King Power đã vươn lên “đỉnh” bảng xếp hạng, xếp trên những tên tuổi lớn như M.U, Man City, Arsenal…

Sức mạnh của Leicester tới từ lối chơi tập thể, tinh thần đoàn kết, chiến thuật hợp lý và sự tỏa sáng của Vardy – tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 13 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại, Leicester đang cực kỳ hưng phấn và dĩ nhiên thầy trò HLV Ranieri muốn đánh bại M.U để xây chắc ngôi đầu.

Mục tiêu này của đội chủ sân King Power hoàn toàn có thể thực hiện được bởi Quỷ đỏ đang giống như một cơ thể ốm yếu. Dù đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng, bất bại 5 trận liên tiếp nhưng M.U chưa cho thấy hình bóng của một ông lớn. Những chiến thắng của thầy trò HLV van Gaal rất nhọc nhằn và phải nhờ nhiều vào may mắn.

Hồi giữa tuần, Quỷ đỏ đã bị PSV cầm hòa trên sân nhà trong một trận đấu tẻ nhạt. Sau vài ngày, sẽ rất khó để các CĐV M.U hi vọng vào một bộ mặt khởi sắc từ đội nhà. Thế nên, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu M.U không thể khuất phục được “ngựa ô” Leicester.

Bóng lăn: 0h30 29/11

Dự đoán: 2-1

Tỉ lệ châu Á: 1.90 – ½:0 – 2.00

Tỉ lệ châu Âu: 3.62 – 3.46 – 2.00

Tài xỉu: Tài

Chọn: Leicester 1 ½

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.