Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Liverpool – M.U

17/01/2016, 10:19

M.U đang trong cơn bĩ cực sẽ phải đối đầu với một Liverpool đầy khát khao.

liverpool-m.u
M.U đỏ khó lặp lại chiến thắng trước Liverpool

Vào lúc 21h05 đêm nay, M.U sẽ có chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Đây là trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ bởi The Kop luôn thi đấu rất tốt trước các đội bóng lớn. Kể từ khi Klopp lên cầm quyền, Liverpool đánh bại Chelsea, đè bẹp Man City, vượt qua Leicester City (đang đứng đầu bảng), cầm hòa Arsenal ở thế dượt đuổi.

Chính bởi vậy, nhiều người cho rằng Liverpool đủ sức hạ M.U – nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang không có được phong độ ổn định. Hàng công tuy đã chơi khởi sắc hơn nhưng hàng thủ M.U lại liên tiếp mắc sai lầm khiến thầy trò van Gaal phải trả giá. Mới nhất là trận hòa 3-3 trước đối thủ ưa thích Newcastle. Trước Liverpool, nếu những khoảng trống ở hàng thủ không được bịt kín, Quỷ đỏ chắc chắn sẽ phải trả giá.

Đúng là M.U từng đánh bại Liverpool (3-1) ở trận lượt đi nhưng đó là thời điểm Klopp chưa tới Anfield. Dưới thời nhà cầm quân người Đức, Liverpool không còn là một đội bóng bạc nhược và sẽ rất khó để Quỷ đỏ lặp lại chiến tích hồi tháng 9/2015. Điểm tựa duy nhất M.U có thể dựa vào ở trận đấu tối nay là lịch sử bởi 5 trận đối đầu gần nhất, M.U thắng tới 4 và chỉ để thua 1. Nếu tính rộng ra, The Kop cũng chỉ có được 3 thắng lợi trong tổng số 10 lần chạm trán gần nhất với Quỷ đỏ.

Dự đoán: Liverpool 2-1 M.U

Đội hình dự kiến:

Liverpool: Mignolet – Moreno, Sakho, Caulker, Clyne – Henderson, Can, Allen – Lallana, Firmino, Milner.

MU: De Gea – Young, Blind, Smalling, Darmian – Schneiderlin, Herrera – Martial, Fellaini, Mata – Rooney.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.