Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Ma Rốc vs Iran, World Cup 2018

15/06/2018, 11:21

Hai đội bóng Iran và Ma Rốc có trận ra quân tại World Cup 2018 vào 22h00 hôm nay 15/6.

wc2018

Dự đoán kết quả trận Ma Rốc - Iran, World Cup 2018

Bên cạnh cuộc thư hùng giữa Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha, trong ngày 15/6 bảng B cũng diễn ra cuộc đụng độ giữa Ma Rốc và Iran. Đây là hai đội bóng thuộc dạng ẩn số, có khả năng tạo ra không ít bất ngờ.

Ma Rốc không được đánh giá cao, xong sở hữu các nhân tố đang thi đấu ở đấu trường đỉnh cao châu Âu như Medhi Benatia. Đội bóng này cũng gây ấn tượng khi có chuỗi 7 trận bất bại liên tục trong quá trình giành vé dự World Cup. 

Ở chiều ngược lại, Iran được dẫn dắt bởi HLV Caros Queiroz - từng là trợ lý của Sir Alex. Thành tích tại vòng loại của đội bóng này cũng không tồi: 14 trận bất bại liên tiếp với 8 thắng/6 hòa.

Theo đó, rất khó để nói trước được kết quả. Tuy nhiên chắc chắn 2 đội sẽ dồn hết sức vào trận đấu này, bởi nếu thua thì gần như sẽ không còn cơ hội làm lại trước 2 ông kẹ Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha cùng bảng đấu.

Thành tích đối đầu: Hai đội chưa từng gặp nhau lần nào.

Đội hình ra sân dự kiến:

Marocco: Yassine Bounou, Manuel da Costa, Medhi Benatia, Romain Saïss, Hamza Mendyl, Nabil Dirar, Karim El Ahmadi, Mbark Boussoufa, Hakim Ziyech, Nordin Amrabat, Ayoub El Kaabi

Iran: Alireza Beiranvand, Ehsan Hajsafi, Rouzbeh Cheshmi, Pejman Montazeri, Ramin Rezaeian, Masoud Shojaei, Ashkan Dejagah, Karim Ansarifard, Dejagah,Alireza Jahanbakhsh, Sardar Azmoun

Dự đoán kết quả trận Ma Rốc vs Iran: Morocco 0-1 Iran

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.