Thể thao

Dự đoán kết quả trận Monaco vs Juventus, bán kết Cúp C1 châu Âu

03/05/2017, 10:52

Dự đoán kết quả trận Monaco vs Juventus, 01h45 ngày 4/5, bán kết lượt đi Champions League - Cúp C1 châu Âu.

Monaco-Juventus-nhan-dinh
Dự đoán kết quả trận Monaco vs Juventus, bán kết Cúp C1 châu Âu

Dự đoán kết quả trận Monaco vs Juventus, bán kết Cúp C1 châu Âu

Monaco được chơi trên sân nhà nhưng điều đó không có nghĩa là Kylian Mbappe và các đồng đội sẽ chiếm được ưu thế trước một Juventus nổi tiếng chặt chẽ và lỳ lợm ở trận bán kết lượt đi Champions League.

TLCA: 0.84* 1/4:0 *1.11

Tài xỉu: 0.91* 2 1/2 *0.85

Monaco vs Juventus là màn chạm trán giữa một đội có hàng công hàng đầu và một sở hữu hàng thủ chắc chắn vào loại bậc nhất Champions League mùa này.

Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa, đội bóng xứ Công quốc đã cho thấy chẳng phải may mắn mà họ được góp mặt ở nhóm 4 đội mạnh nhất châu Âu. Thày trò Leonardo Jardim xuất sắc dẫn đầu Ligue 1 một cách thuyết phục và cũng xuất sắc không kém trong việc loại Dortmund khỏi vòng tứ kết.

Monaco đang sở hữu một tập thể trẻ trung và đồng đều bên cạnh những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu như Radamel Falcao. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm (Falcao) với sức trẻ (Mbappe, Bernardo Silva…) khiến hàng công của đội bóng này giàu sức sống cũng như tính cống hiến.

Ở độ tuổi 18, Mbappe đã ghi tới 5 bàn ở Champions League mùa này. Càng đặc biệt hơn khi cả 5 pha lập công ấy đều đến từ các trận đấu mang tính chất knock-out. Đó là những dấu hiệu cho thấy tài năng trẻ được săn đón bậc nhất này là một siêu sao của tương lai.

Nhưng nhiều khả năng Mbappe và các đồng đội sẽ phải chịu khuất phục trước sức mạnh tập thể, đặc biệt là nơi hàng phòng ngự của Juventus. Những Gianluigi Buffon, Leonardo Bonucci, Giorgio Chielline, Alex Sandro… đã khiến Barcelona đã ghi tới 6 bàn vào lưới của PSG phải câm lặng trong suốt 180 phút của hai trận tứ kết.

Porto - đội bóng từng vô địch Champions League mùa 2003/04 cũng chịu chung số phận với Barca. Cả 4 trận mang tính chất loại trực tiếp ở giải đấu danh giá nhất cựu lục địa mùa này, thủ thành kỳ cựu Buffon chưa phải một lần vào lưới nhặt bóng.

Bởi vậy, nếu Juventus giữ sạch lưới và rời Stade Louis II với một kết quả có lợi vào rạng sáng mai là điều không quá bất ngờ.

Dự đoán kết quả: Monaco vs Juventus: 0-2

Đội hình dự kiến:

Monaco-Juventus-doi-hinh-du-kien
Nguồn: Whoscored.com

 Thông tin bên lề:

- Juventus đã giữ sạch lưới tới 8/10 trận đã đấu tại Champions League mùa này

- 7 trận đấu gần nhất có sự góp mặt của Monaco tại Champions League mùa này đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở lên

- 3/4 trận gần nhất tại Champions League, Monaco đều ghi được ít nhất 3 bàn trở lên

- Cả 3 trận đấu gần nhất tại Champions League, Monaco đều giành chiến thắng trong 45 phút đầu tiên cũng như cả trận

- Monaco đã toàn thắng cả 3 trận gần nhất tại Champions League

- Juventus là đội duy nhất chưa thua tại Champions League mùa này (nếu không tính thời gian của hiệp phụ)

- 3 trận đấu gần nhất giữa Monaco vs Juventus trong khuôn khổ Champions League đều kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 trở xuống

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.