Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Nga vs Ả Rập Xê Út, World Cup 2018

14/06/2018, 15:31
image

Đội tuyển Nga hứa hẹn sẽ có trận mở màn World Cup 2018 thuận lợi trước Saudi Arabia vào 22h00 hôm nay 14/6.

nga-saudi

Nhận định Nga vs Saudi Arabia, World Cup 2018, 22h00 ngày 14/6

Tuyển Nga nằm ở bảng đấu khá dễ thở cùng với Saudi Arabia, Ai Cập và Uruguay ở World Cup 2018. Đội chủ nhà World Cup lần này còn có lợi thế lớn khi trận ra quân họ chỉ phải gặp Saudi Arabia, đối thủ yếu nhất bảng A.

Tuyển Nga bước vào trận đấu này với sự ủng hộ của cả lịch sử lẫn hiện tại. Trong lịch sử các kì World Cup, chưa có đội chủ nhà nào để thua ở trận khai mạc. Ở trận đấu này, họ còn có sự cổ vũ của gần 8 vạn cổ động viên nhà. Vì thế “gấu Nga” hoàn toàn có thể lột xác hay khiến Saudi Arabia choáng ngợp bởi không khí rực lửa ngày ra quân.

Saudi Arabia còn chưa từng nếm trải cảm giác chiến thắng ở các trận mở màn World Cup mà họ từng tham dự, trong đó hòa 1, thua 3. Thậm chí kể từ trận thắng Bỉ 1-0 ở World Cup 1994 tới nay, Saudi Arabia cũng chưa biết tới chiến thắng trong 10 trận đấu ở World Cup, để thua tới 8 trận. Chín lần chạm trán các đối thủ đến từ châu Âu ở World Cup, Saudi Arabia cũng đã 8 lần trắng tay. Vì vậy, trước đội chủ nhà đang khao khát chiến thắng trận khai mạc, Saudi Arabia khó lòng tạo nên bất ngờ.

Thành tích đối đầu: Lần gặp nhau duy nhất giữa hai đội là trận giao hữu năm 1993, khi đó Nga đánh bại Saudi Arabia với tỷ số 4-2

Đội hình ra sân dự kiến:

Nga: Lunev, Smolnikov, Vasin, Dzhikiya, Kudrjasov, Zhirkov, Glushakov, Kuzyaev, Dzagoev, Miranchuk, Smolov

Saudi Arabia: Al Qarni, Al Qarni, Al Ghanam, Al Jamaan Al Amri, Al Khabrani, Al Moasher, Al Mousa, Al-Nemer, Fallatah, Hawsawi, Mustafa

Dự đoán: 1-0

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.