Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Nga vs Ai Cập, World Cup 2018

19/06/2018, 09:06

Nga đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Ai Cập trong trận đấu lúc 01h00 ngày 20/6.

NC

Nga đang được giới chuyên môn đánh giá cao hơn Ai Cập trong trận đấu lúc 01h00 ngày 20/6

Bản lĩnh của “Gấu Nga” được thể hiện trong trận thắng 5-0 trước đội tuyển Ả Rập Xê Út. Trong đó, tiền vệ tài năng Aleksandr Golovin cùng với Denis Cherishev là những người nổi bật nhất khi Golovin có được cú đúp kiến tạo cùng 1 bàn thắng đẹp mắt từ pha đá phạt trực tiếp, trong khi Cherishev cũng có cho mình 2 pha lập công.

Kết quả này sẽ giúp các cầu thủ chủ nhà tự tin hơn khi bước vào trận đấu với các đối thủ mạnh hơn ở bảng đấu này, mà trước tiên là Ai Cập.

Bên kia sân, Ai Cập đã có một trận đấu tương đối tốt trước Uruguay dù đã để thua với tỉ số 0-1 do bàn thắng muộn của trung vệ Jose Jimenez. Trong suốt 90 phút của trận đấu, các cầu thủ đến từ Nam Mỹ gần như bất lực hoàn toàn trước lối chơi phòng ngự chủ động và tỉnh táo của đội tuyển Ai Cập, và phải nhờ đến phút tỏa sáng của trung vệ đang chơi cho Atletico Madrid mới có thể giành được 3 điểm.

Nhìn vào lịch sử các kỳ World Cup, đội tuyển Nga tham dự tới 11 lần, còn đội tuyển Ai Cập chỉ tham dự đúng 3 lần. Trong đó, thành tích tốt nhất từ trước đến nay của Nga là đứng hạng 4 ở đấu trường vô địch bóng đá thế giới năm 1996. 

Thành tích đối đầu: Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Đội hình dự kiến ra sân:

Nga: Akinfeev; Zhirkov, Ignashevich, Kutepov, Fernandes; Zobnin, Gazinskiy; Golovin, Samedov, Cheryshev, Smolov.

Ai Cập: El-Shenawy; Shafy, Gabr, Hegazi, Fathy; Hamed, Elneny; Trézéguet, Said, Salah; Mohsen

Dự đoán kết quả Nga vs Ai Cập: 2 - 1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.