Thể thao

Dự đoán kết quả trận Nga vs Croatia, World Cup 2018

07/07/2018, 00:05

Croatia được đánh giá cao hơn cho một chiến thắng trong trận đấu gặp đội tuyển Nga vào lúc 01h00 ngày 08/7.

NGA_WC

Croatia được đánh giá cao hơn cho một chiến thắng trong trận đấu gặp đội tuyển Nga vào lúc 01h00 ngày 08/7

Tại World Cup năm nay, Croatia vẫn đang giữ được thành tích bất bại nhờ phong độ cực kỳ ổn định. So với thời họ làm mưa làm gió năm 1998 với thế hệ Davor Suker, đội hình hiện tại của đội bóng này thậm chí còn đồng đều hơn. Đây chính là thế hệ vàng của bóng đá Croatia mà chắc chắn sẽ mất rất nhiều thời gian nữa mới tái xuất hiện trở lại ở đất nước vùng Balkan này.

Đáng chú ý hơn, đội bóng áo caro còn sở hữu những nhân tố có thể gây đột biến cao, tiêu biểu là Luka Modric, Ivan Rakitic, Perisic hay Mario Mandzukic. Trong một ngày thi đấu thăng hoa các cầu thủ này có thể ghi bằng theo cách rất đặc biệt.

Bên kia sân, lối đá của người Nga ở World Cup này đã có chút gì đó mới mẻ, lạ lẫm nhưng cũng đầy tính thực dụng. Họ có thể chơi tấn công trực diện nhờ những tiền vệ khéo léo, và họ cũng có thể đưa bóng vào từ hai cánh nhờ bên trong vòng cấm có một tiền đạo to cao như Dzyuba. Và nếu buộc phải chơi phòng ngự, gấu Nga cũng chẳng hề e ngại vì họ có dàn phòng ngự to cao, giàu kinh nghiệm.

Quả thật, được thi đấu trên sân nhà đang mang lại cho đội tuyển Nga rất nhiều lợi thế, đặc biệt là sự cổ vũ tinh thần to lớn từ các CĐV. Mặc dù trước khi World Cup 2018 bắt đầu, “gấu Nga” không được đánh giá cao, thậm chí nhiều nhà cái uy tín còn nhận định họ chưa chắc đã qua nổi vòng đấu bảng. Nhưng hiện tại, Nga đang thực sự là một cơn gió mới.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Croatia, Nga sẽ thiếu vắng 2 vị trí của Smolnikov do vẫn chịu án treo giò của thẻ đỏ trong trận đấu với Uruguay, còn Y. Zhirkov đang dính chấn thương bỏ ngỏ khả năng trở lại. Bên phía Croatia, đội bóng áo caro đỏ trắng cũng sẽ thiếu vắng 2 cái tên do chấn thương là Strinic và Kovacic

Thống kê đối đầu:

Dù cùng thi đấu ở các giải đấu châu Âu nhưng Nga và Croatia mới chỉ có 3 lần gặp nhau trước đó. Lịch sử đang nghiêng về phía Croatia khi đội bóng của HLV Zlatko Dalic chưa từng thua trận nào trước đây. Hai đội có hai lần hoà nhau 0-0 còn một lần Croatia đã có được chiến thắng trước Nga với tỉ số 3-1 ở giải đấu giao hữu quốc tế năm 2015.

Đội hình dự kiến:

Nga (3-4-2-1): Akinfeev; Kutepov, Ignashevich, Fernandes, Kudryashov; Zobnin, Golovin, Cheryshev, Erokhin; Smolov.

Croatia (4-1-4-1): Subasic; Lovren, Vida, Pivaric, Vrsaljko; Badelj, Rakitic, Kramaric, Kovacic; Modric; Rebic.

Tỷ lệ cược:

Cuoc

 

PD

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.