Trong nước

Dự đoán kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, ASIAD 2018

16/08/2018, 09:12
image

Báo Giao thông dự đoán trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAD 2018, 19h00 ngày 16/8.

olympic-viet-nam

Dự đoán trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal, vòng bảng ASIAD 18

Sau trận ra quân thuận lợi, Olympic Việt Nam tiếp tục cần giành 3 điểm trước Olympic Nepal để hướng tới mục tiêu ngôi nhất bảng D. Nhiệm vụ này hoàn toàn trong tầm tay thầy trò HLV Park Hang-seo.

Nepal không để lại nhiều dấu ấn ở cấp độ U23. Đội bóng này bị xếp vào nhóm hạt giống số 4 trước lễ bốc thăm ASIAD 2018. Ở ASIAD 2018, thành phần Olympic Nepal gồm nhiều cầu thủ trẻ nhằm chuẩn bị cho giải vô địch Nam Á (SAFF) sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại Bangladesh.

Ở vòng loại U23 châu Á 2018, U23 Nepal đã để thua cả 3 trận, để lọt lưới tới 9 bàn,không ghi nổi bàn thắng nào. Trên BXH FIFA mới nhất, đội tuyển Nepal chỉ đứng thứ 161 thế giới và thứ 32 châu Á, kém 15 bậc so với Việt Nam ở châu lục.

Mặc dù đội bóng đến từ Nam Á đã gây ra nhiều khó khăn cho Olympic Nhật Bản ở loạt trận mở màn khi chỉ để thua sát nút 0-1, đó là trận đấu mà Nhật Bản đã không bung hết sức.

Để hiện thực hóa mục tiêu giành ngôi đầu bảng D, thầy trò HLV Park Hang-Seo phải giải quyết đối thủ Nepal trước khi nghĩ tới trận đấu then chốt với người Nhật.

Nhiều khả năng đội sẽ dồn sức kết liễu đối thủ ngay trong hiệp 1 rồi sau đó cho các trụ cột nghỉ ngơi và bảo toàn tỉ số trong hiệp 2. Một chiến thắng đậm là điều mà các học trò của HLV Park Hang-seo hướng đến trong trận này và nhiều khả năng họ sẽ đạt được.

Dự đoán: Olympic Việt Nam thắng 3-0

Xem video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.