Thể thao

Dự đoán kết quả trận Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan

14/08/2018, 13:38

Lượt trận thứ nhất bảng D môn bóng đá nam Asiad 2018 giữa Olympic Việt Nam vs Pakistan diễn ra vào 16h00 ngày 14/8.

NQM_4002

Cuộc đối đầu giữa Olympic Việt Nam vs Pakistan diễn ra vào lúc 16h00 ngày 14/8

Bị FIFA cấm thi đấu quốc tế trong những năm gần đây đã khiến Pakistan không có hoạt động thi đấu quốc tế nào, họ chủ yếu đá tập với các đội bóng địa phương. Và đương nhiên ở các trận đấu đó giới truyền thông bị hạn chế tác nghiệp. Theo những báo cáo gửi về cho HLV Park Hang Seo, trong 4 trận giao hữu gần đây Pakistan giành chiến thắng thắng 2, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận duy nhất.

Bên kia sân, Olympic Việt Nam có sự vượt trội so với đối thủ của mình khi phần lớn các cầu thủ đều được thi đấu khá nhiều từ V-League cho đến đội tuyển suốt một thời gian dài đã qua.

Về đội hình ra sân, lúc này, U23 Việt Nam đang sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật tốt như Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn, hay kinh nghiệm của đội trưởng Văn Quyết, tiền đạo lão tướng hứa hẹn sẽ là thứ vũ khí sắc bén để đối chọi lại lối đá áp sát, giàu thể lực và thiên về bóng bổng của đối thủ.

Ba điểm là điều bắt buộc đội tuyển Olympic Việt Nam phải có trong trận mở màn tại Asiad 2018 và theo nhận định chung của giới chuyên môn trong nước cũng như quốc tế, khả năng này là rất lớn.

Thậm chí U23 Việt Nam có thể thắng U23 Pakistan với 3 bàn cách biệt. Vấn đề với thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ là thắng và tiếp tục tính toán cho trận đấu kế tiếp với U23 Nepal vào ngày 16/8 để sớm giành vé vào vòng 16.

Dự đoán: U23 Việt Nam thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Việt Nam (4-4-2): Van Hoang Nguyen; Xuan Manh Pham, Duy Manh Do, Tien Dung Bui, Van Hau Doan; Duc Huy Pham, Xuang Truong Luong, Hung Dung Do, Van Quyet Nguyen; Anh Duc Nguyen, Cong Phuong Nguyen.

Pakistan (4-4-2): Butt Yousuf; Hayat Muhammad, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Bilal Muhammad; Mansoor, Khan Mahmood, Amin, Muhammad Basit, Riaz Muhammad; Ahmad Yousaf, Maqbool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.