Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Argentina, World Cup 2018

30/06/2018, 00:38

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Argentina, vòng 1/8 World Cup 2018 diễn ra lúc 21h ngày 30/6.

du-doan-ket-qua-phap-argentina

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Argentina, World Cup 2018

Trận đấu đầu tiên tại vòng 1/8 World Cup 2018 giữa Pháp vs Argentina diễn ra lúc 21h ngày 30/6. Chỉ dựa vào tên tuổi của hai đội bóng này, người hâm mộ đã có thể chờ đợi một cuộc đọ sức đỉnh cao. Cũng không ngoa khi cho rằng đây xứng đáng được coi là trận chung kết sớm.

Hành trình vòng bảng của Pháp và Argentina tương đối trái ngược. Pháp sớm định đoạt tấm vé đi tiếp sau hai chiến thắng trước Australia và Peru. Ở trận đấu cuối vòng bảng, Pháp hòa Đan Mạch 0-0, kết quả đủ để họ đứng đầu bảng C.

Trong khi đó, Argentina trầy trật mới có được 1 điểm trước Thụy Sĩ (1-1) rồi thua sấp mặt Croatia (0-3). Phải nhờ tới may mắn, Messi cùng đồng đội mới đánh bại được Nigeria để lách qua khe cửa hẹp tiến vào vòng 1/8.

Với tiền đề như vậy, Pháp được đánh giá cao hơn Argentina ở trận đấu tối nay. Thực tế, đoàn quân áo lam cũng sở hữu lực lượng trẻ trung, đồng đều hơn hẳn Argentina. Ngặt nỗi, những ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất của tuyển Pháp như Griezmann, Pogba, Mbappe lại chưa có được phong độ cao nhất.

Về phần mình, Argentina mang đến World Cup 2018 một đội hình thiên về tấn công. Nhưng sức tấn công của Albiceleste lại tỉ lệ nghịch với danh tiếng hàng tiền đạo. Hi vọng của đội bóng Nam Mỹ vẫn là Messi. Chân sút thuộc biên chế Barcelona đã tìm lại được cảm hứng ở trận gặp Nigeria. Khi M10 đã có cảm hứng, anh có thể làm mọi chuyện.

Mặc dù vậy, bóng đá là môn tập thể và đội nào thể hiện được tinh thần tập thể sẽ là đội có cơ hội giành chiến thắng cao hơn.

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Argentina: 2-1

Tỷ lệ cược:

ty-le-cuoc-phap-argentina

 

Đội hình dự kiến:

phap-argentinâ

 

phap-argentina

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.