Quốc tế

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Australia, World Cup 2018

16/06/2018, 06:55

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Pháp vs Australia, World Cup 2018.

du-doan-ket-qua-phap-australia

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Australia, World Cup 2018

Pháp bước vào kỳ World Cup 2018 cùng sự tự tin cao độ. HLV Deschamps đang sở hữu một lứa cầu thủ cực kỳ tài năng đang ở độ chín nhất sự nghiệp. Ở cả ba tuyến, dễ dàng kể ra những ngôi sao xuất chúng trong màu áo lam.

Đó là hậu vệ Varane, Umtiti, Mendy; tiền vệ Pogba, Kante, Lemarm Tolisso hay các tiền đạo Griezmann, Mbappe, Dembele. Với lực lượng như vậy, không ngạc nhiên khi Pháp được các nhà cái đánh giá là ứng viên số 3 cho ngôi vô địch, chỉ sau Brazil và Đức.

Ngược lại, Australia là đội bóng có khả năng vô địch thấp thứ 3, chỉ hơn Panama và Ả Rập Xê Út. Đại diện châu Á thậm chí còn phải đá play-off mới giành được vé dự World Cup. Điều này cũng dễ hiểu bởi vài năm trở lại đây, bóng đá Australia không sản sinh ra nhiều cầu thủ nổi bật cỡ Tim Cahill, Viduka...

Xét tương quan, Pháp rõ ràng hơn Australia một khoảng cách rất xa. Tuy nhiên, đại diện châu Á cũng có lý do để tự tin khi họ đánh bại CH Séc và Hungary ở loạt trận giao hữu tiền World Cup. Trong khi đó, trận hòa trước tuyển Mỹ chỉ ra Pháp vẫn còn nhiều điểm cần điều chỉnh, nhất là vị trí của Pogba. Thế nên, Pháp ở cửa trên nhưng chưa chắc đã có thể thắng áp đảo Australia.

Dự đoán kết quả trận Pháp vs Australia: 2-0

Thành tích đối đầu: Hai đội từng gặp nhau 3 trận, mỗi đội thắng 1 trận, 1 trận kết thúc với tỉ số hòa

Đội hình dự kiến:

phap-uc

 

2018-06-16_021204

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.