Thể thao

Dự đoán kết quả trận Tây Ban Nha vs Nga, World Cup 2018

30/06/2018, 21:59

Tây Ban Nha được đánh giá trên tầm với Nga trong trận đấu vào lúc 21h00 ngày 01/7 (Vòng 1/8 World Cup 2018).

Russia-Players3

Tây Ban Nha được đánh giá trên tầm với Nga trong trận đấu vào lúc 21h00 ngày 01/7 (Vòng 1/8 World Cup 2018).

Tại World Cup 2018 với tư cách là đội chủ nhà, Nga đã có một hành trình ấn tượng tại vòng bảng khi giành được vị  trí thứ 2 bảng A đồng nghĩa với tấm vé vào vòng knock out. Bằng thành tích giành hai chiến thắng liên tục trước Ai Cập và Ả rập xê út, không chỉ thế họ chính là đội bóng đang đứng thứ 2 về hiệu suất ghi bàn tại vòng bảng với 8 bàn thắng ghi được, kém tuyển Bỉ 1 bàn. Đây là thành quả họ xứng đáng nhận được bởi trước giải đấu khởi tranh, ít ai đánh giá khả năng tuyển Nga có thể làm nên bất ngờ.

Trong đội hình của Nga, Golovin là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, anh sẽ là mối đe dọa thực sự với hàng thủ bên phía Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, Nga vẫn đang thiếu vắng một số cái tên: Igor Smolnikov bị treo giò do dính 2 thẻ vàng 2 trận liên tiếp, Alan Dzagoev chấn thương ở ngay trận đầu ra quân với Ả rập xê út. Tuy nhiên Nga đã có những cái tên thay thế hoàn toàn xứng đáng và lực lượng không quá đáng lo với đội bóng xứ bạch dương. Người vào sân thay cho Dzagoev là Cheryshev cũng chính là người ghi được nhiều bàn thắng cho Nga nhất hiện nay ở World cup với 3 bàn thắng. Số bàn thắng này bằng với số bàn thắng mà Costa ghi được cho Tây Ban Nha.

Bên kia sân, Tây Ban Nha bước vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng đầu bảng B - bằng điểm với Bồ Đào Nha nhưng hơn về hiệu số bàn thắng. Dù đứng đầu bảng nhưng Tây Ban Nha lại không thể hiện được sức mạnh và sự bản lĩnh của đội đầu bảng khi để hoà với đội cuối bảng Maroc. Tuy sở hữu những tên tuổi đắt giá ở đều các tuyến nhưng Tây Ban Nha chưa thể hiện được giá trị thực sự.

Bên cạnh đó, những vấn đề xung quanh chiếc ghế HLV của tuyển Tây Ban Nha trước giải đấu đã ảnh hưởng ít nhiều đến lối chơi của cả đội. Trong trận đấu cuối cùng, nếu không nhờ chút may mắn khi công nghệ VAR đã ít nhiều giúp họ có được trận hòa ở những phút cuối.

Nói về phong độ gần đây của hai đội, Tây Ban Nha đang là đội có phong độ thi đấu tốt hơn. Trong vòng 6 trận đấu gần đây nhất của Tây Ban Nha, đội bóng này đang có thành tích bất bại và các trận thắng, hoà xen kẽ nhau.

Còn Nga đã để thua 3/6 trận đấu gần đây nhất, hoà 1 trận nhưng lại có tới 2 chiến thắng tưng bừng ở vòng bảng World Cup 2018. Có thể người hâm mộ sẽ hi vọng một lần nữa sức mạnh của những chú gấu Nga sẽ thức tỉnh trong trận đấu với Tây Ban Nha giúp Nga thi đấu sòng phẳng.

Lịch sử đối đầu:

Nga và Tây Ban Nha đã có 6 lần gặp nhau trước đây ở các trận giao hữu và Euro mà chưa từng gặp nhau ở World Cup. Nhưng những lần gặp nhau trước đó Tây Ban Nha chưa từng thua Nga ở bất kì trận đấu nào.

Giao hữu 2017: Nga 3-3 Tây Ban Nha

Giao hữu 2006: Tây Ban Nha 0-0 Nga

Giao hữu 1998: Tây Ban Nha 1-0 Nga

Euro 2008: Nga 0-3 Tây Ban Nha

Euro 2008: Tây Ban Nha 4-1 Nga

Euro 2004: Tây Ban Nha 1-0 Nga

Đội hình dự kiến:

Nga (4-2-3-1): Akinfeev; Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov; Zobnirl, Gazinskiy, Samedoz, Golovin, Cheryshev; Dzyuba.

Tây Ban Nha (4-5-1): De Gea; Carvajal, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Silva, Isco, Asensio; Diego Costa.

Dự đoán kết quả Nga vs Tây Ban Nha: 1-2

Tỷ lệ cược:

TLC

 

PD

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.