Thể thao

Dự đoán kết quả trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras

28/05/2017, 08:38

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận U20 Việt Nam vs U20 Honduras trong khuôn khổ bảng E U20 World Cup 2017.

u20vietnam-new

Dự đoán kết quả U20 Việt Nam vs U20 Honduras

U20 Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi muốn tranh một suất vào vòng đấu loại trực tiếp. Ngay cả khi thắng U20 Honduras, thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ có 4 điểm nhưng chừng đó chưa chắc đã giúp U20 Việt Nam lọt Top 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất bởi đã có tới 3 đội bóng có 4 điểm và hiệu số tệ nhất là -1.

Kịch bản U20 Việt Nam đánh bại U20 Honduras đồng thời U20 New Zealand để thua đủ đậm trước U20 Pháp để giúp U20 Việt Nam có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn, từ đó lên nhì bảng E lại càng ít có khả năng xảy ra.

Chúng ta chỉ có thể hi vọng đánh bại U20 Honduras và mong cả U20 Senegal và U20 Saudi Arabia (đều đã có 3 điểm sau 2 loạt trận) không thể giành thêm điểm để có suất dự vòng knock-out cuối cùng.

Trong khi đó, dù mạnh miệng tuyên bố muốn giành 3 điểm trước U20 Việt Nam sau trận thua U20 New Zealand nhưng mới đây, HLV Carlos Tabora của U20 Honduras đã phải dành những lời khen ngợi U20 Việt Nam. “Các bạn có đội hình đồng đều và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Chúng tôi đang khát điểm nhưng sẽ luôn dè chừng trong khâu phòng ngự”, ông này nói.

Cũng không khó để nhận ra việc ông Tabora liên tục quát tháo học trò dồn lên tấn công rồi vào phòng họp báo sau trận đấu với U20 New Zealand trong sự tức giận. Hôm qua, ông cũng bắt học trò tập luyện từ 9h30 sáng trong cái nắng gay gắt tại thành phố Jeonju, rồi cầm túi đồ lên thẳng phòng khi đội trở về khách sạn thay vì chờ các học trò xuống xe xong xuôi rồi mình mới tiến vào sảnh.

Dù thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có chút áp lực phải thắng, nhưng nhà cầm quân người Khánh Hòa cho biết đội sẽ nhập cuộc với sự tính toán kỹ càng chứ không dồn lên tấn công ngay từ đầu. “Đối phương đang bất ổn về phong độ nhưng U20 Việt Nam sẽ nhập cuộc với sự thận trọng. Tuyến giữa sẽ phải cầm được bóng, điều tiết lối chơi”, ông Tuấn chia sẻ.

Trong khi đó, hàng công của U20 Việt Nam chưa để lại dấu ấn tại giải lần này. U20 Việt Nam là đội duy nhất chưa ghi bàn ở giải đấu tính đến thời điểm hiện tại. Sự vội vàng ở cả khâu dứt điểm lẫn kiến tạo chính là nguyên nhân. Và trước khi nghi đến chiến thắng, U20 Việt Nam cần nghĩ đến một mục tiêu gần hơn: ghi được bàn thắng ở World Cup lần này.

Đội hình dự kiến:

U20 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Trọng Đại, Tấn Sinh, Văn Hậu; Văn Hào, Hoàng Nam, Quang Hải, Minh Dĩ, Thanh Bình, Đức Chinh.

U20 Honduras: Delgado, Decas, Maldonado, Garcia, Ridriguez, Valladares, Reyes, Alvares, Quiroz, Vuelto, Martinez.       

Dự đoán: 1-0

Xem video U20 Iran vs U20 Costa Rica:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.