SEA Games 30

Dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia

01/12/2019, 09:43

Dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, bảng B bóng đá nam SEA Games 30 (19h ngày 1/12).

19h tối nay (1/12), U22 Việt Nam sẽ đụng U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Đây được dự đoán là cuộc đọ sức khó khăn cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo bởi U22 Indonesia đang chơi cực kỳ thăng hoa. Đội bóng xứ vạn đảo đã thắng cả Thái Lan lẫn Singapore trong hai lượt trận đầu tiên.

Điểm mạnh trong cách chơi của U22 Indonesia là sự kín kẽ trong phòng ngự và sắc sảo trong phản công. Thể lực cùng tốc độ cũng là ưu thế của U22 Indonesia. Chính những vũ khí này đã giúp thầy trò HLV Indra hóa giải lối chơi ban bật của Thái Lan. Đáng nói, U22 Việt Nam cũng là một tín đồ của bóng đá phối hợp.

Còn nhớ, tại vòng loại U23 châu Á 2020, Việt Nam từng gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Indonesia. Phải nhờ tới bàn thắng ở những phút cuối cùng của Việt Hưng đội chủ nhà mới có được thắng lợi. Ở lần tái đấu tối nay, ông Park hẳn sẽ phải tính toán cẩn trọng hơn.

Thực tế, ông Park cùng các trợ lý đã đến theo dõi trận đấu giữa U22 Indonesia và U22 Singapore nhằm tìm ra điểm yếu trong cách chơi của đối thủ. Với khả năng tính toán tài tình, không ngạc nhiên nếu U22 Việt Nam sẽ giải mã được người Indo.

Về mặt nhân sự, nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất ở trận gặp Indonesia. Nếu giành thêm 1 chiến thắng, cửa đi tiếp của U22 Việt Nam rất rộng mở. Những tuyển thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Tiến Linh… sau màn làm nóng đã sẵn sàng xung trận trước một đối thủ mạnh.

Điểm cần chú ý nhất của U22 Việt Nam chính là sự tập trung nơi hàng thủ, đặc biệt ở những tình huống bóng bổng. Trong trận gặp Lào, Văn Toản đã phải vào lưới nhặt bóng 1 lần khi các hậu vệ để đối phương dễ dàng đánh đầu trong khu cấm địa. U22 Indonesia mạnh mẽ hơn rất nhiều so với Lào và U22 Việt Nam cần hết sức cẩn trọng.

Dự đoán kết quả: U22 Việt Nam 1-0 U22 Indonesia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.