SEA Games 30

Dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore

03/12/2019, 10:51

Dự đoán kết quả trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore, bảng B bóng đá nam SEA Games 30 (19h ngày 3/12).

img
U22 Việt Nam và U22 Singapore đụng độ vào tối nay (3/12)

Vào lúc 19h tối nay (3/12), U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Singapore ở lượt đấu thứ tư vòng bảng SEA Games 30. Tại bảng B, Việt Nam đang đứng đầu với 9 điểm, tràn trề cơ hội đi tiếp trong khi Singapore mới có 1 điểm và đã bị loại. Cuộc đọ sức tối nay vì thế chỉ còn ý nghĩa với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Được đánh giá là đối thủ tiềm tàng ở bảng B nhưng Singapore đã cho thấy bộ mặt đáng thất vọng. Sau trận hòa U22 Lào, đoàn quân tới từ đảo quốc sư tử thua liền hai trận trước Indonesia và Thái Lan. Ngược lại, U22 Việt Nam toàn thắng cả 3 trận vòng bảng và cần thêm 1 thắng lợi để giành lợi thế trong cuộc đua lấy vé vào bán kết.

Thời điểm này, xét về lực lượng, phong độ, đẳng cấp, Singapore đều thua kém Việt Nam. Nếu duy trì được lối chơi như thời gian qua, một thắng lợi khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Park Hang-seo. Vấn đề người hâm mộ quan tâm nhất là ông Park sẽ sử dụng những quân bài nào, khi Việt Nam còn phải đấu Thái Lan ở lượt trận cuối.

Không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo sẽ xoay tua đội hình, để một số trụ cột như Hùng Dũng, Quang Hải, Trọng Hoàng… được nghỉ ngơi nhằm có lực lượng tốt ở trận gặp Thái Lan sau đây 2 ngày. Bên cạnh đó, cũng có thể một vài nhân tố mới được trao cơ hội.

Dự đoán kết quả: U22 Việt Nam 3-0 U22 Singapore

img
img

Bảng xếp bảng B:

img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.