Bóng đá

Dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

24/03/2019, 07:29
image

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Indonesia tại bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra lúc 20h ngày 24/3.

img
U23 Việt Nam tự tin trước trận gặp Indonesia

Sau trận ra quân tưng bừng trước U23 Brunei, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu khó khăn hơn rất nhiều với U23 Indonesia vào 20h tối nay (24/3). Đoàn quân xứ vạn đảo để thua U23 Thái Lan 0-4 ở trận ra quân nên buộc phải giành 3 điểm ở trận gặp Việt Nam nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp.

Với mục tiêu như vậy, thầy trò HLV Safri chắc chắn nhập cuộc với quyết tâm cao nhất khi đọ sức cùng đội chủ nhà. Thực tế, Indonesia là đội bóng có thực lực và có lối chơi thiên về thể lực rất khó chịu. Thất bại ở trận ra quân một phần do chủ quan và HLV Safri chắc chắn sẽ rút ra những bài học quý báu.

Về phần mình, U23 Việt Nam đang có sự tự tin cao độ cùng tinh thần cực kỳ hưng phấn. Đoàn quân áo đỏ cũng cho thấy sự gắn kết chặt chẽ trong lối chơi, dù ít thời gian chuẩn bị và lực lượng nhiều xáo trộn.

Ở trận gặp U23 Brunei, Việt Nam chưa bung hết sức nhưng khi đối đầu Indonesia, Quang Hải và đồng đội sẽ phải chiến đấu với 100% phong độ. Những năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam thua nhiều hơn thắng trước đối thủ này, ở mọi cấp độ và đây cũng là yếu tố thúc đẩy tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Về mặt lối chơi, nhiều khả năng ông Park vẫn để học trò sử dụng những miếng đánh biên nhờ sự cơ động của Văn Hậu và Tấn Tài. Quang Hải cũng như Định Trọng sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi được làm nóng ở hiệp 2 trận gặp Brunei. Với lực lượng tốt nhất, U23 Việt Nam được dự đoán tiếp tục có 3 điểm vào tối nay.

Dự đoán kết quả: U23 Việt Nam 2-0 U23 Indonesia

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.