Thể thao

Dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Palestine

03/08/2018, 06:39

U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn tuyển U23 Palestine trong trận đấu vào lúc 19h30 ngày 3/8.

u23-viet-nam-quang-hai-goi-cong-phuong-co-the-tra-

U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn tuyển U23 Palestine

Điểm mạnh của U23 Palestine là thể hình tốt cùng lối đá quyết liệt, giàu tốc độ. Tuy nhiên, U23 Việt Nam lại nhỉnh hơn ở kỹ thuật cá nhân và sự ăn ý khi nhiều cầu thủ trưởng thành cùng nhau từ các đội trẻ.

Đánh giá về đội tuyển U23 Việt Nam, HLV trưởng U23 Palestine - Sangdouqa đã chỉ ra những điểm mạnh và đặc biệt ấn tượng với tập thể gắn kết như một gia đình: "Chúng tôi đã gặp nhau ở giải giao hữu tại Trung Quốc trước VCK U23 châu Á 2018, tôi thấy các cầu thủ Việt Nam rất nhanh, khéo và di chuyển tốt. Đáng chú ý nhất, U23 Việt Nam là một gia đình, ngay cả người ngoài như tôi còn cảm nhận thấy điều đó.

Còn nhớ, trước thềm VCK U23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc), đội tuyển U23 Việt Nam đã hòa U23 Palestine với tỷ số 1-1 trong trận giao hữu tại Kim Sơn (Trung Quốc). U23 Việt Nam còn dẫn trước nhờ pha lập công của Đức Chinh. Tái ngộ U23 Palestine lần này, đoàn quân dưới quyền Park Hang Seo còn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Mặc dù U23 Việt Nam được đánh giá cao hơn nhưng để có một chiến thắng cũng không hề dễ dàng, bởi tham dự giải lần này, U23 Palestine có những cái tên đã giúp họ lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất VCK U23 châu Á năm 2018 như thủ thành Abuaker, Fahkouri, hậu vệ Alashhab, Farawi, tiền vệ Abuwada, Fannoun, Dabbagh, tiền đạo Yousef, Qymbor… Bên cạnh đó, trong chuyến sang Việt Nam du đấu, U23 Palestine còn có sự góp mặt đáng chú ý của bộ đôi đang chơi bóng tại Thụy Điển là hậu vệ Termanini (AFC Eskilstuna) và tiền vệ El-Kayed (CLB Prespa Birlik).

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu, Huỳnh Tấn Sinh, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Quang Hải, Phan Văn Đức, Nguyễn Văn Quyết; Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng.

U23 Palestine: Abuaker; Termanini, Fahkouri, Alashhab, El-Kayed, Farawi, Abuwada, Fannoun, Dabbagh, Yousef, Qymbor.

Dự đoán: 2-1

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.