Bóng đá

Dự đoán kết quả trận Việt Nam - Malaysia, vòng loại World Cup 2022

10/10/2019, 07:34

Dự đoán kết quả trận Việt Nam - Malaysia, bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

img
Việt Nam và Malaysia tái đấu tại Mỹ Đình tối 10/10

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 20h ngày 10/10. Trận đấu này có tính chất cực kỳ quan trọng, mang ý nghĩa lớn trong tham vọng đi tiếp của cả hai đội. Đội nào giành chiến thắng cũng sẽ dễ thở hơn ở chặng đường phía trước, đặc biệt là Việt Nam bởi đoàn quân dưới quyền ông Park mới có 1 điểm.

Xét tương quan lực lượng, hai đội khá cân bằng khi đều sở hữu nhiều nhân tố có thể gây đột biến trong đội hình. Tuy nhiên, thời điểm này, đoàn quân áo vàng dường như có sự hưng phấn cao hơn, các trụ cột đều đang có phong độ ổn định. Ngược lại, nhiều cầu thủ chủ chốt bên phía Việt Nam rơi vào trình trạng quá tải.

Về mặt lối chơi, nhiều khả năng Malaysia vẫn đá pressing còn Việt Nam chủ động chơi chắc chắn chờ cơ hội. Thực tế, thành tích trong những lần đọ sức gần đây cho thấy cách nhập cuộc của tuyển Việt Nam ưu việt hơn. Dẫu vậy, người Mã chắc hẳn đã nghiên cứu kỹ và sẽ đưa ra điều chỉnh khi tái đấu thầy trò ông Park.

Về phần mình, với việc trao cơ hội cho một số nhân tố mới trên hàng công, không loại trừ khả năng HLV Park Hang-seo cũng sẽ có những nước đi bất ngờ. Tuy nhiên, về cơ bản, tuyển Việt Nam sẽ vào trận cùng tư tưởng không thua trước khi nghĩ tới 1 chiến thắng.

Dự đoán kết quả: Việt Nam 1-0 Malaysia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.