Bóng đá

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Curacao, chung kết King’s Cup 2019

08/06/2019, 07:00

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Curacao, chung kết King’s Cup 2019 diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6.

img
Tuyển Việt Nam sẽ không có trận đấu dễ dàng trước Curacao

Trận chung kết King’s Cup 2019 giữa Việt Nam vs Curacao diễn ra lúc 19h45 ngày 8/6. Xét vị trí trên BXH FIFA, Curacao hơn Việt Nam hơn 10 bậc (82 so với 97). Đội bóng Bắc Trung Mỹ cũng sở hữu nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu và có lợi thế lớn về mặt thể hình. Đa phần các cầu thủ Curacao đều cao từ 1m85 đến 1m95. Nhưng với việc dễ dàng vượt qua Ấn Độ 3-1 ở bán kết, Curacao cũng cho thấy họ không chỉ mạnh ở sức vóc.

Về phần mình, đội tuyển Việt Nam tuy đánh bại Thái Lan 1-0 nhưng lối chơi của đội bóng áo đỏ vẫn còn nhiều điểm đáng lo ngại. Cụ thể là khả năng đánh chặn của hàng tiền vệ và khả năng phối hợp giữa thủ môn và hậu vệ. Nếu không duy trì được sự tập trung, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang-seo sẽ phải trả giá.

Trước trận đấu, HLV Park Hang-seo tiết lộ sẽ có một số cầu thủ đá chính trước Thái Lan được nghỉ ngơi. Chính bởi vậy, nhiều khả năng đội hình ra sân của tuyển Việt Nam so với trận ra quân xảy ra sự xáo trộn. Quan trọng hơn, ông Park dường như không đặt nặng kết quả trận đấu này khi cho biết mục tiêu hàng đầu của mình là giữ quân cho các CLB ở V-League.

Dự đoán kết quả: Việt Nam 1-2 Curacao

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.