Thể thao

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Jordan, vòng loại Asian Cup 2019

13/06/2017, 07:45
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Jordan, 19h00 ngày 13/6, vòng loại Asian Cup 2019.

xuan-truong-tuananh

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Jordan, vòng loại Asian Cup 2019

Chưa khi nào đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho một trận đấu quốc tế lại hời hợt như lúc này, ngay cả khi đó là một trận giao hữu. Các cầu thủ phải nhường sân cho một trận đấu giao lưu văn hóa (liên quân TP HCM vs Gangwon FC), không có sân tập, tập trên sân cỏ nhân tạo, tập bóng ném,…thay vì rèn kỹ chiến thuật. Thậm chí tình cảnh này còn diễn ra ngay trước trận đấu 1 ngày. HLV Hữu Thắng chỉ có đúng 2 ngày để tập trung đầy đủ lực lượng bởi một số cầu thủ vừa phải thi đấu trận đá bù ở V.League 2017.

Jordan là đối thủ mạnh hơn hẳn các học trò của Hữu Thắng, kể cả tầm vóc lẫn thể lực. Không chỉ vậy, họ còn có tới 3 tuần rất nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu này, đến TP HCM để tập luyện, làm quen sớm thời tiết. Chính vì thế họ tự tin khẳng định sẽ “giành 3 điểm” trong trận đấu tối nay. Chính Hữu Thắng cũng khẳng định: “Jordan là đối thủ mạnh có đẳng cấp trong châu lục”. Nhà cầm quân này đã dùng những cụm từ hết sức dè dặt như “có sự tự tin nhất định”, “hạn chế sức mạnh của họ”, “hy vọng sẽ chuyển hóa sức mạnh để có 1 trận đấu hay” (chứ không đặt mục tiêu có điểm) khi nói về trận đấu sắp tới.

ĐT Việt Nam cũng có những lợi thế. Đó là điều kiện sân bãi, được sự cổ vũ của các khán giả nhà, thời tiết. Bên cạnh đó, việc các cầu thủ Jordan đang phải trải qua thánh lễ ăn chay Ramadan (không ăn trước khi mặt trời lặn) cũng có thể khiến  đối thủ suy giảm phần nào sức lực. Nhưng những lợi thế đó không nhiều, và cũng không đủ để người hâm mộ tin tưởng vào một kết quả tốt của đội tuyển Việt Nam bởi chúng ta đã thua ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tuấn Linh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thanh, Ngọc Đức, Huy Hùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Trung, Minh Tuấn, Văn Quyết.

Jordan: Amer Shafi, Ibrahim Al Zawahreh, Al Rawashdeh, Al Dumeiri, Tareq Zeyad, Baha"a Abdulrahman, Al Bakhet, Baniateyah, Abu Amara, Al Saify, Al Dardoor.

Dự đoán: 1-2

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.