Bóng đá

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022

19/11/2019, 09:15

Dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Thái Lan, bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á (20h ngày 19/11).

img
Việt Nam tái đấu Thái Lan tối 19/11 tại sân Mỹ Đình

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 20h ngày 19/11. Cuộc đọ sức này có ý nghĩa lớn với cả hai đội.

Nếu Việt Nam thắng, thầy trò ông Park sẽ tiến thêm một bước dài trên hành trình giành vé đi tiếp. Nếu Thái Lan thắng, cục diện bảng G sẽ trở nên khó lường bởi Malaysia hoặc UAE có thể vươn lên giành 9 điểm.

Ở trận lượt đi, Việt Nam cầm hòa Thái Lan trên sân khách. Nhưng đó là trận đấu mà Việt Nam không có được thể trạng tốt nhất do nhiều trụ cột quá tải vì phải cày ải liên tục. Hiện tại, Quang Hải cùng đồng đội đang cực kỳ sung mãn. Tinh thần tuyển Việt Nam cũng đang lên rất cao sau thắng lợi 1-0 trước UAE.

Về mặt lối chơi, Thái Lan và Việt Nam ở hai thái cực đối nghịch. Người Thái ưa tấn công còn Việt Nam chuộng phòng ngự. Nhiều khả năng cả HLV Akira Nishino và HLV Park Hang-seo đều không thay đổi cách tiếp cận ưa thích.

Một điểm đáng lưu ý, hàng thủ Việt Nam vô cùng chắc chắn. Thái Lan đã được “nếm mùi” trong trận lượt đi nhưng việc có thể hóa giải khi tái đấu lại là vấn đề hoàn toàn khác. Nếu mải miết tấn công mà không ghi được bàn, người Thái sẽ phải trả giá bởi đoàn quân áo đỏ cũng rất giỏi trong phản công.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Nishino thừa nhận ông đang chịu nhiều áp lực, nhất là sau trận thua Malaysia hôm 14/11. Cộng thêm thế phải bám đuổi, có lẽ chưa bao giờ trong lịch sử, “Voi chiến” lép vế như vậy khi đối đầu Việt Nam.

Dự đoán: 1-0

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Văn Lâm, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Quang Hải, Văn Toàn, Tiến Linh.

Thái Lan: Siwarat, Manuel Bihr, Wiriyaudomsiri, Bunmathan, Tristan Đỗ, Chanathip, Sarach Yooyen, Punya, Supachok, Phitiwat, Dangd.

img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.