Trong nước

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, chung kết châu Á

27/01/2018, 08:30
image

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận chung kết U23 châu Á giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (15h ngày 27/1).

u23vietnam

Dự đoán kết quả U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, chung kết châu Á

U23 VIỆT NAM GÂY CHẤN ĐỘNG CHÂU Á

Vào lúc 15h chiều nay (27/1), U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ gặp nhau trong trận chung kết U23 châu Á 2018. Xét về mọi mặt, đội bóng Trung Á đều vượt trội so với thầy trò HLV Park Hang-seo. Đặc biệt, U23 Uzbekistan đang có phong độ cực cao khi vừa đánh bại hai ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Ở bán kết, Uzbekistan vượt qua đương kim á quân Hàn Quốc 4-1. Ở tứ kết, nhà ĐKVĐ cũng chịu chung số phận khi thua trắng 0-4.

Ngoài ra, lối chơi của U23 Uzbekistan cũng rất hiện đại, mang hơi hướng châu Âu và cực đa dạng. Đội bóng này tấn công hay phòng thủ đều hay, bằng chứng là họ đã có 10 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Các học trò của HLV Ravshan Khaydarov còn sở hữu thể lực, thể hình tốt nhưng không kém phần kỹ thuật. Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn phải thừa nhận rằng đối thủ mạnh hơn chúng ta và nhỉnh hơn so với hai bại tướng của U23 Việt Nam ở tứ kết và bán kết.

Đối thủ mạnh là điều chắc chắn nhưng U23 Việt Nam chắc chắn cũng không run sợ. Đoàn quân áo đỏ đã vượt qua nhiều thử thách khốc liệt để hiên ngang tiến vào chung kết, dù trước giải bị đánh giá là đội lót đường. HLV Park Hang-seo hoàn toàn có cơ sở để tin vào một phép màu tiếp theo cho ông và học trò. Cơ sở này là sự tư vấn của GĐKT Jurgen Gede, người cực kỳ am hiểu bóng đá Uzbekistan, là tinh thần chiến đấu không lùi bước của các học trò.

Đương nhiên, U23 Việt Nam không thể hi vọng lên ngôi vô địch chỉ bằng niềm tin và thông tin nơi hậu trường. HLV Park Hang-seo đã cho thấy mình là một nhà cầm quân quái kiệt. Với những con người đã từng thất bại tại SEA Games 29, ông đã khéo léo sắp xếp, điều chỉnh, thúc đẩy từng cá nhân để các học trò trở nên mạnh mẽ. U23 Việt Nam dưới thời Mr Park là đội bóng có mảng miếng và người hâm mộ tiếp tục chờ đợi những mảng miếng còn chưa bung ra của ông thầy người Hàn Quốc.

Bất lợi lớn nhất cho U23 Việt Nam có lẽ là thể lực bởi đại diện Đông Nam Á phải trải qua hai trận liên tiếp đá 120 phút. Cộng thêm hành trình cam go ở vòng bảng, U23 Việt Nam gần như đã bị vắt cạn sức. Mặc dù vậy, chuyên gia Trịnh Minh Huế cho rằng, tinh thần hưng phấn sẽ kéo mọi thứ đi lên, bao gồm cả thể lực.

Báo Giao thông dự đoán: U23 Việt Nam 1-1 U23 Uzbekistan (U23 Việt Nam thắng pen)

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.