Thể thao

Dự đoán kết quả vòng 16 V.League: Khó cho HAGL, Hà Nội đổi vận

02/07/2017, 13:52

Báo Giao thông dự đoán kết quả vòng 16 V.League 2017 diễn ra chiều nay 2/7.

thanh-hoa-hagl

Dự đoán kết quả vòng 16 V.League: Khó cho HAGL, Hà Nội đổi vận

Thanh Hóa vs HAGL, 17h00 ngày 2/7:

Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước HAGL ở vòng 11 mới đây. Khi đó, dù bị dẫn 0-2 nhưng đội bóng xứ Thanh đã vùng lên mạnh mẽ và thắng ngược 3-2 ở những phút cuối trận. Thanh Hóa đã ít nhiều gặp may ở trận đấu đó, nhưng cũng phải thừa nhận rằng đội hình Thanh Hóa vượt trội so với HAGL. Cũng chính nhờ chiến thắng này, Thanh Hóa đã vươn lên dẫn đầu V.League 2017 từ đó đến nay.

Trở về sân nhà, mọi chuyện sẽ càng dễ dàng hơn với thầy trò HLV Ljupko Petrovic. HAGL chưa từng giành chiến thắng trên sân Thanh Hóa suốt 4 năm qua trong khi Thanh Hóa cũng chưa từng thua trên sân nhà hơn 1 năm qua. Ba trận gần nhất xa nhà, HAGL cũng không thể thắng. Vì vậy nếu giành được 1 điểm thì đó cũng là thành công với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Tuy nhiên nhiệm vụ này e rằng cũng sẽ rất khó khăn.

Dự đoán: 2-0

Bình Dương vs SHB Đà Nẵng, 18h00 ngày 2/7:

Bình Dương ngày càng sa sút so với chính tên tuổi của họ. Hai trận lượt về V.League 2017, đội bóng đất Thủ đều thất bại. Kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Không chỉ vậy, ở vòng 16 ngày, họ còn mất cả Trịnh Văn Hà và Michal Nguyễn do thẻ phạt. Bên kia chiến tuyến, hàng công của đội khách đang rất vào “phom”, đặc biệt là Merlo. Lượt đi, Đà Nẵng đã chơi khá lấn lướt đối thủ và phải nhờ may mắn Bình Dương mới có được 1 điểm. Tuy vậy, Bình Dương sẽ khó có được may mắn thêm lần nữa.

Bình Dương: Tấn Trường; Văn Vũ, Xuân Luân, Trung Tín, Minh Hoàng; Hoàng Max, Thanh Tùng, Tấn Tài, Dugary; Anh Đức, Junior.

Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Long,  Britez, Anh Quang, Thanh Thịnh, Minh Tâm,  Anh Tuấn, Phan Văn Long, A Mít, Huy Toàn, Đỗ Melo.

Dự đoán: 1-2

Hà Nội FC vs Khánh Hòa, 18h30 ngày 2/7:

Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn về lực lượng trong trận đấu chiều nay khi Sầm Ngọc Đức và Samson bị treo giò, tiền đạo chủ lục Gonzalo chấn thương. Tuy vậy nhà đương kim vô địch có chiều sâu đội hình nên HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có phương án thay thế thích hợp. Trong khi đó Khánh Hòa đang không có được phong độ tốt do lối chơi bị bắt bài và mất Uche (cầu thủ này đầu quân cho Thanh Hóa). Với những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình như Quang Hải, Văn Quyết, Thành Lương, Hà Nội FC có nhiều khả năng sẽ giành được 3 điểm.

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Đức Huy, Silva, Hùng Dũng, Duy Manh, Quang Hải, Thành Lương, Văn Quyết, Louris

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Hoài An, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Huy Hoàng, Văn Vũ, Đình Lợi, Zarour, Toure.

Dự đoán: 2-1

Dự đoán các trận đấu khác:

Than Quảng Ninh vs Long An: 2-0

Cần Thơ vs Hải Phòng: 1-1

Quảng Nam vs Sài Gòn: 1-1

TP HCM vs SLNA: 1-2 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.