Thể thao

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 đêm 1/9, rạng sáng 2/9

01/09/2017, 13:39

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 giữa Czech vs Đức, Malta vs Anh, Đan Mạch vs Ba Lan rạng sáng 2/9.

duc-cele

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018 đêm 1/9, rạng sáng 2/9

Czech vs Đức, 1h45 ngày 2/9

CH Czech đang có 9 điểm sau 6 lượt trận, chỉ bằng một nửa số điểm của đội đầu bảng Đức và kém Bắc Irlend 4 điểm. Cơ hội dự World Cup 2018 của đội bóng này vô cùng mong manh và coi như không còn. Vì thế dù được chơi trên sân nhà nhưng họ lại được chấp tới 1 1/4 trái trước Đức bất chấp thành tích chỉ thua 1/7 trận gần nhất.

Trong khi đó, Đức thể hiện sức mạnh của mình bằng việc vô địch Confederations Cup 2017 vừa qua dù chỉ đưa đến Nga một đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Khoảng cách giữa họ và Bắc Ireland (5 điểm) không phải quá lớn và đây vẫn chưa phải là lúc để thầy trò Joachim Low nghỉ ngơi. Họ vẫn sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất và nhiều khả năng tiếp tục giành 3 điểm.

Dự đoán: 1-3

Malta vs Anh, 1h45 ngày 2/9

Tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng F nhưng họ bị Slovakia bám đuổi quyết liệt với 2 điểm ít hơn. Nhưng thầy trò Gareth Southgate gặp thuận lợi khi ở lượt đấu này họ chỉ phải gặp đội bóng rất yếu là Malta. Việc thi đấu trên sân khách không phải là trở ngại đối với các cầu thủ Anh. Dù không có Rooney do cầu thủ này vừa giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế, Anh vẫn sẽ dễ dàng giành 3 điểm.

Dự đoán: 0-3

Đan Mạch vs Ba Lan, 1h45 ngày 2/9

Ba Lan hiện đứng đầu bảng E với 6 điểm nhiều hơn hai đội xếp sau là Montenegro và Đan Mạch. Thế nhưng ở lượt đấu này, họ lại phải làm khách trên sân của Đan Mạch trong khi Montenegro thi đấu trên sân của đội yếu nhất bảng Kazakhstan. Montenegro được cho là dễ dàng giành 3 điểm và đây là cơ hội rút ngắn khoảng cách rõ ràng nhất nên Đan Mạch chắc chắn sẽ quyết tâm đánh bại Ba Lan trên sân nhà. Khoảng cách trình độ giữa Ba Lan và Đan Mạch không quá lớn, nhưng “Đại bàng trắng” có những cầu thủ đẳng cấp ở cả ba tuyến như Lewandowski, Milik, Krychowiak hay Fabianski. Vì thế Ba Lan có thể có được ít nhất một kết quả hòa trên sân khách.

Dự đoán: 1-1

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.