Thể thao

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018, giao hữu Brazil vs Argentina

09/06/2017, 09:42
image

Dự đoán kết quả các trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 và giao hữu Brazil vs Argentina ngày 9/6.

brazil-argentina-messi

Dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2018, giao hữu Brazil vs Argentina

Nhận định Hà Lan vs Luxembourg, vòng loại World Cup 2018 01h45 ngày 10/6:

Sau 5 lượt trận, Hà Lan chỉ có được 7 điểm và đang kém Pháp và Thụy Điển khoảng cách khá xa (lần lượt 6 và 3 điểm). Vì thế trận đấu gặp Luxembourg đêm nay là cơ hội để họ giành 3 điểm và rút ngắn khoảng cách với 2 đội đầu bảng khi hai đội này phải chạm trán nhau. Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn khi Luxembourg đang đứng bét bảng, chỉ có được 1 điểm sau 5 trận và là đội để thủng lưới nhiều nhất bảng A. Lượt đi, Hà Lan cũng đã dễ dàng dành chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách.

Dự đoán: 4-0

Nhận định Thụy Điển vs Pháp, vòng loại World Cup 2018 01h45 ngày 10/6:

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Thụy Điển khó làm nên bất ngờ trước Pháp. Đoàn quân của Deschamp đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi đánh bại Paraguay tới 5-0 trong trận giao hữu mới đây. Ngoài sự chắc chắn nơi hàng thủ, hàng công của đội bóng áo lam còn có rất nhiều những nhân tố có thể khiến hàng phòng ngự của Thụy Điển lao đao như Giroud, Griezmann, Pogba hay Kylian Mbappe.

Dự đoán: 0-2

Nhận định Latvia vs Bồ Đào Nha, vòng loại World Cup 2018 01h45 ngày 10/6:

Kể từ sau khi vô địch Euro 2016, Bồ Đào Nha thể hiện sức mạnh của mình bằng cách ghi tới 32 bàn trong 8 trận đấu, trung bình 4 bàn/ trận. Hiện họ cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Thụy Sĩ cho vị trí nhất bảng B. Trong khi đó Lavia thể hiện bộ mặt bạc nhược khó tin khi xếp sau cả Đảo Faroe sau 5 lượt đấu đầu tiên. Vì vậy Bồ Đào Nha sẽ không khó để giành trọn 3 điểm.

Dự đoán: 0-3

Nhận định giao hữu Brazil vs Argentina 17h05 ngày 9/6

Chiều nay, Brazil sẽ gặp Argentina trong một trận giao hữu tại Australia. Do vậy trận đấu này chỉ mang ý nghĩa trình diễn và cống hiến là chính. HLV Tite vì thế sẽ thử nghiệm nhiều cầu thủ trong đội hình của mình. Nhưng chắc chắn họ sẽ vẫn có những ngôi sao hàng đầu ra sân như Gabriel Jesus, Coutinho hay Willian, Paulinho.

Bên kia chiến tuyến, Argentina cũng sẽ có Messi, Higuain, Dybala hay Di Maria trên hàng công. Manuel Lanzini và Papu Gómez được kỳ vọng cũng sẽ có màn ra mắt các vũ công Tango. Do đây mới chỉ là trận đấu ra mắt tân HLV Jorge Sampaoli, Argentina có thể  sẽ không có được kết quả như ý dù trận đấu có thể sẽ có nhiều bàn thắng.

Dự đoán: 2-2

 
img

Tin bóng đá tối 8/6: Mourinho ra tối hậu thư; Công Phượng bị chê

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.