Đi ++

Dự đoán vận mệnh tuổi Sửu có gì vui trong năm Đinh Dậu 2017?

05/01/2017, 09:25
image

Vận mệnh tuổi Sử: Có thể nói năm Đinh Dậu 2017 là năm sự nghiệp dành cho tuổi Sửu. Mọi việc suôn sẻ.

tuổi-sửu

Vận mệnh, sự nghiệp, đường tình duyên của người tuổi Sửu trong năm 2017

Vận mệnh người tuổi Sửu năm Đinh Dậu 2017:

Những người thuộc tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu 2017 được xem là nhận được khá nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn đường tình duyên. 

Vận mệnh tuổi Sửu - Sự nghiệp

Do được 3 ngôi sao tốt lành phù trợ, những người tuổi Sửu sẽ gặp được rất nhiều may mắn trong công việc. Bằng những nổ lực không ngừng nghỉ từ bản thân cộng với thái độ chăm chỉ, cầu tiến sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp và sẽ được cấp trên ghi nhận một cách xứng đáng.

Đối với những người đam mê kinh doanh thì năm nay thực sự thuận lợi và là một cơ hội hiếm có không thể bỏ qua. Tuy nhiên con đường thành công của bạn luôn bị người khác soi mói và dèm pha, do đó hãy cẩn trọng và có những quyết định sáng suốt cho mình.

Trong năm nay, người tuổi Sửu rất thích hợp để hợp tác công việc với những người khác đặc biệt là những người tuổi Tỵ, Dậu và Tý.

Xem thêm video:

Vận mệnh tuổi Sửu - Tình yêu

ktt_28-3_tuoity3_kienthuc

 

Trong tình yêu, những người tuổi Sửu có nhiều cơ hội để phát triển các mối quan hệ trì trệ từ năm cũ. Tuổi Sửu kết hôn năm nay sẽ có được đời sống tình cảm ổn định.

Đối với những người tuổi Sửu còn độc thân, năm nay sẽ là năm bạn tìm được một nửa yêu thương còn lại thông qua các mối quan hệ giới thiệu từ bạn bè, người thân hay qua mạng xã hội. Năm nay cũng là một năm thuận lợi cho việc kết hôn và có nhiều khả năng có thai vào cuối năm nếu kết hôn sớm.

Vận mệnh tuổi Sửu - Sức khỏe

Trong năm nay, những người tuổi Sửu có sức khỏe khá tốt khi luôn tràn đầy năng lượng và có thể đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra. Tuy nhiên, bên cạnh đó là những chuyện vụn vặt sẽ khiến bạn cảm thấy căng thẳng và chán nản, những áp lực lâu ngày sẽ gây tổn hại nghiêm trọng về sức khỏe cho bạn.

Lời khuyên dành cho bạn là khoảng thời gian không phải làm việc, bạn nên đi du lịch hoặc thư giãn với gia đình và bạn bè để tránh căng thẳng và thúc đẩy mối quan hệ. Người tuổi Sửu năm nay cần chú ý đến vấn đề xương cốt và cơ bắp, cẩn thận rất có thể bị ngã do trơn trượt hoặc tập thể dục quá sức.

Vận mệnh tuổi Sửu - Tài vận

Nhờ có quý nhân phù trợ, tài vận của tuổi Sửu trong năm 2017 có sự gia tăng mạnh mẽ, thu nhập ổn định và ngày càng tăng trưởng. Các khoản thu nhập chính như lương, thưởng đều gia tăng nhưng các khoản tài lộc lại không được như ý. Đặc biệt không có cơ hội cầu tài, đầu tư không thuận, không được tham lam.

Một số người tuổi Sửu khi đầu tư vào vàng, cố phiếu hoặc những ngành nghề mang tính rủi ro cao phải thận trọng, điều tra thị trường cho kỹ, không nên cả tin vào người khác mà ảnh hưởng đến quyết định của mình.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.