Thời sự Quốc tế

Du học sinh Anh tổ chức sự kiện “Chuyện học, chuyện làm ở UK”

28/10/2019, 13:30

Chương trình đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả khách mời cũng như những người tham dự.

img
Các du học sinh và khách mời tham gia sự kiện - ảnh Hoài Linh.

Cộng đồng du học sinh tại Anh quốc những ngày vừa qua đã rất háo hức khi được tham dự sự kiện “Chuyện học, chuyện làm ở UK” được tổ chức vào ngày 26/10 vừa qua tại thành phố Nottingham.

Sự kiện “Chuyện học, chuyện làm ở UK” là đứa con tinh thần đầu tay của “Nhóm tìm việc làm và học bổng tại UK”. Chỉ sau chưa đầy 5 tháng thành lập, nhóm đã có hơn 3,500 thành viên với rất nhiều thông tin bổ ích được chia sẻ mỗi ngày.

Nhóm hoạt động được lập thành lập bởi các du học sinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Anh quốc, nhằm hỗ trợ nhau lúc khó khăn, trau dồi các kĩ năng để mở rộng cơ hội tìm việc làm sau khi tốt nghiệp.

img
Du học sinh trao đổi với những khách mời nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, đây cũng là nơi tìm hiểu các thông tin bổ ích cũng như học bổng cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam có dự định tìm hiểu về du học Anh.

Trong sự kiện lần này, các du học sinh đã được kết nối với 14 khách mời là những người đã và đang sinh sống, làm việc lâu năm tại Anh quốc.

Ngoài việc được lắng nghe những chia sẻ sâu sắc từ người thật - việc thật, các bạn còn được tham gia workshop về ngôn ngữ cơ thể rất có ích, cũng như trực tiếp trò chuyện, xin tư vấn, sửa CV… từ các khách mời của chương trình.

Với thời lượng kéo dài hơn 4 tiếng, chương trình đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ cả khách mời cũng như những người tham dự. Đây là một trong số ít các cộng đồng phát triển nhanh, mạnh nhờ những lợi ích thiết thực mà nhóm đem lại cho tất cả mọi người.

img

Vụ 39 người chết ở Anh: Bộ Ngoại giao làm việc với Đại sứ quán Anh ở VN

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.