Hồ sơ tài liệu

Du học sinh Việt bị bắt quả tang ăn trộm tại sân bay Singapore

15/06/2017, 06:16

Một du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản bị phạt 1.800 đô-la Singapore vì ăn trộm tại sân bay Changi.

Sân bay Changi

Nhà ga sân bay Changi

Một du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản bị phạt 1.800 đô-la Singapore vì ăn trộm một túi xách Longchamp và nhiều đồ mỹ phẩm khác khi quá cảnh tại sân bay Changi, Singapore, hãng tin CNA cho biết ngày 14/6.

Theo đó, du học sinh tên Nguyen Thi Ngoc Lan, 20 tuổi, là học sinh tại Nhật Bản, bị bắt quả tang thực hiện hành vi trộm cắp khi quá cảnh tại sân bay Singapore trên đường về Việt Nam hôm 3/6. Trong khi chờ bay tiếp, Lan dạo các cửa hàng mua sắm tại nhà ga số 3. Vào 6h21 sáng cùng ngày, Lan ăn trộm 2 thỏi son và 4 hộp phấn tại cửa hàng Watsons trị giá 184 đô-la Singapore. Sau đó, cô tiếp tục tới gian hàng Longchamp ở cùng nhà ga, ăn trộm 1 túi xách nâu trị giá 1.000 đô-la Singapore. Cuối cùng, Lan tới gian hàng mỹ phẩm và nước hoa Shilla tại nhà số 2, ăn trộm một lọ nước hoa Givenchy trị giá 159 đô-la Singapore.

Lan đã thừa nhận 3 cáo buộc về tội trộm cắp vì ăn trộm đồ tại 3 cửa hàng khác nhau ở sân bay Changi trong 1 giờ.

Cảnh sát cho biết, Lan đã bị theo dõi và bắt giữ sau khi một nhân viên tại Longchamp phát hiện hành vi của Lan qua camera giám sát. Tất cả tang vật đều được phát hiện trong túi của cô cùng nhiều mỹ phẩm khác, một hộp sô-cô-la Godiva và một chiếc vòng cổ bằng bạc. Toàn bộ đồ vật trong túi xách của Lan có tổng giá trị lên tới 1665,53 đô-la Singapore. 

Thông qua phiên dịch viên, Lan bày tỏ muốn được trở về nhà càng sớm càng tốt vì tình trạng sức khoẻ của bố cô không tốt. Cô cũng chấp nhận ngồi tù trong 8 ngày để thay cho tiền phạt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.