Du lịch

Du khách choáng ngợp trước những hòn đảo đẹp mê ly, nhiều nơi ngay gần Việt Nam

24/07/2020, 12:00

Những hòn đảo này là nơi lý tưởng cho kỳ nghỉ sắp tới bởi khung cảnh đẹp tuyệt vời khiến du khách mê mẩn.

Bali, Indonesia

img

Không có gì ngạc nhiên khi hòn đảo nổi tiếng của Indonesia này được đăng tải nhiều nhất mạng xã hội, với hơn 60 triệu hashtag. Với những bãi biển rực rỡ, khu rừng xanh tốt, các khu nghỉ dưỡng kết hợp luyện tập yoga độc đáo, khu lướt sóng và những khách sạn cực kỳ sang trọng, Bali trở thành điểm đến không thể bỏ qua mỗi khi hè tới.

Hawaii, Mỹ

img

Tiểu bang Hawaii của Hoa Kỳ được tạo thành từ một tập hợp các hòn đảo tuyệt đẹp, với các đỉnh núi lửa lớn và những bãi biển phủ đầy cây cọ hay cát mềm. Chính những điều này đã khiến Hawaii trở thành hòn đảo xuất hiện trên Instagram nhiều thứ 2 trên trái đất.

Flores, Indonesia

img

Mặc dù nằm gần Bali và ít phổ biến hơn với khách du lịch nhưng Flores có khung cảnh không kém phần xinh đẹp. Với thiên nhiên còn hoang sơ đáng kinh ngạc và phong cảnh ấn tượng, công viên quốc gia đảo Kelimutu còn là nơi có một ngọn núi lửa và một số hồ miệng núi lửa có màu sắc rực rỡ vô cùng.

Puerto Rico

img

Thác nước, núi và rừng mưa nhiệt đới đang chờ đợi du khách trên đảo Puerto Rico thuộc vùng biển Caribbean. Xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội, Puerto Rico đang là một trong những hòn đảo thu hút du khách nhiều nhất.

Sicily, Ý

img

Sicily rất giàu lịch sử, văn hóa và ẩm thực tuyệt vời. Hòn đảo cũng rất xinh đẹp và cư dân luôn thân thiện với khách du lịch. Ngoài phong cảnh hữu tình cùng những làng chài xinh đẹp, phố cổ Baroque náo nhiệt và những bãi biển đẳng cấp thế giới, hòn đảo này tự hào có một số di tích Hy Lạp cổ đại được bảo tồn cực kỳ tốt.

Old Havana, Cuba

img

Từng là trung tâm cũ của thủ đô Cuba, Old Havana nổi tiếng với giới nhiếp ảnh gia nhờ các tòa nhà mang kiến trúc cổ xưa. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy những vùng nông thôn xanh tươi và những bãi biển tuyệt đẹp, cùng vô số chiếc xe cổ bắt mắt, đây thực sự là một hòn đảo thú vị và hấp dẫn.

Jamaica

img

Với làn nước trong vắt, những khu rừng nhiệt đới tươi tốt và thị trấn thịnh vượng, đây là lý do rõ ràng tại sao đảo quốc náo nhiệt này lại trở thành một thiên đường vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội.

Majorca, Tây Ban Nha

img

Địa điểm duyên dáng với các vịnh nhỏ có mái che và những ngôi làng đá xinh đẹp này là một trong những khu vực thu hút lớn du khách lớn trên đảo Majorca của vùng Địa Trung Hải đầy nắng gió này.

Phuket, Thái Lan

img

Nổi tiếng với du khách ba lô, những người yêu thích môn lặn biển và người hâm mộ các món ăn thực sự tuyệt vời, đảo Phuket là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan với những bãi biển trắng tuyệt đẹp và khung cảnh thiên nhiên như trong các câu chuyện cổ tích.

Okinawa, Nhật Bản

img

Quần đảo Okinawa gồm nhiều hòn đảo xinh đẹp nằm ở vùng biển giữa Đài Loan và Nhật Bản, chúng có sức hút lớn đối với du khách từ khắp Nhật Bản và quốc tế.

Jersey, Vương quốc Anh

img

Jersey nằm giữa nước Anh và bờ biển phía bắc nước Pháp. Đến đây, du khách có thể tìm thấy những bãi biển trong vắt, các khu vườn tươi tốt, kiến trúc ven biển độc đáo và những pháo đài cùng hầm ngầm rất hấp dẫn.

Maldives

img

Là một quốc đảo nằm ở Ấn Độ Dương, đối với nhiều du khách, Maldives đáng yêu vô cùng. Khách du lịch sẽ khám phá những vùng nước trong vắt, các bãi biển trắng và những hàng cọ lấp lánh, cùng với rất nhiều khách sạn sang trọng hoặc những túp lều nằm ngay trên những con sóng.

Lombok, Indonesia

img

Lombok thu hút khách du lịch đến tìm kiếm những bãi biển hoang sơ và các điểm lướt sóng tuyệt vời. Hòn đảo rất bình dị, tuyệt đẹp với nhiều nơi thậm chí không có xe hơi và vắng tiếng ồn ào bởi không quá đông du khách.

Tenerife

img

Tenerife là hòn đảo lớn nhất của Quần đảo Canary, nơi có những con đường mòn đi bộ đường dài tuyệt vời trong công viên quốc gia Tenerife, cũng như những bãi biển nổi tiếng quanh đảo. Vì vậy không khó để thấy điểm đến này xuất hiện thường xuyên trên các mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.