Xem - ăn - chơi

Du khách có thể thoải mái khỏa thân ở đâu trên thế giới?

27/06/2015, 13:58

Những điểm du lịch này yêu cầu khách tham quan phải trút bỏ hoàn toàn trang phục.

1
Khi tới những điểm du lịch này, bạn sẽ bị lạc lõng nếu... mặc quần áo quá chỉnh tề.

Cap D’Agde, thành phố khỏa thân duy nhất trên thế giới

Nude là một nét đẹp trong văn hóa Pháp. Người dân của xứ sở hoa oải hương khá thoáng với việc khỏa thân ở chốn công cộng. Xuất phát từ điều này, Pháp là nơi có nhiều điểm du lịch cho phép du khách được "thả rông" công khai, hoàn toàn hòa nhập với thiên nhiên. 

Thành phố Cap D’Agde thuộc thị trấn Adge, nằm tại vùng Tây Nam nước Pháp. Từ năm 1973, bãi biển khỏa thân tại đây chính thức đi vào hoạt động. Kể từ đó, người dân địa phương và khách du lịch bắt đầu thói quen không mặc đồ, ngay cả lúc xuất hiện nơi công cộng. Bãi tắm tiên dài 2km ở Cap D’Agde là nơi du khách thoải mái tận hưởng cảm giác không có quần áo trên người. Dưới sự quản lý chặt chẽ của nhân viên an ninh, du khách phải tuân thủ quy định nghiêm ngặt không quay phim chụp ảnh.

Với những người yêu thích chủ nghĩa khỏa thân thì Cap D’Agde thực sự là thiên đường. Tại đây, bạn không phải e dè trước những ánh mắt tò mò, soi mói của người đối diện.

El Fonoll, ngôi làng khỏa thân ở Tây Ban Nha

2
Tấm biển nhắc nhở du khách cởi bỏ quần áo, không hút thuốc và ghi hình khi vào làng.
3-d6846
Đây là ngôi làng khỏa thân nổi tiếng xứ bò tót.

El Fonoll là ngôi làng khỏa thân nổi tiếng của xứ sở bò tót. Ngôi làng cổ xưa được xây dựng từ năm 1350, nằm cách sân bay Barcelona chừng 95 km. El Fonoll được bao bọc bằng các khu rừng rậm khiến nơi dây như biệt lập với thế giới bên ngoài. Đặc biệt, khi bước chân tới làng, du khách phải trút bỏ quần áo và không được ghi hình. Thu nhập chính của người trong làng nhờ chăn nuôi, trồng trọt và một phần từ du lịch.

Bãi biển Spiaggia di Guvano – Corniglia, Ý

4
Những cô gái với thân hình nóng bỏng trên bãi biển Spiaggia di Guvano.

Spiaggia di Guvano là bãi biển nằm khá biệt lập với thế giới bên ngoài. Để đi tới đây, du khách phải vượt qua đường hầm tối om thuộc ngọn núi của vùng Cinque Terre. Nhưng không gian thoáng đãng của bờ biển là phần thưởng xứng đáng cho những người chiến thắng thử thách. Spiaggia di Guvano với nước biển trong xanh, bãi cát trắng, mang vẻ đẹp đặc trưng của bờ biển vùng Địa Trung Hải. Tại đây nếu bạn không thoát y sẽ bị coi là "lập dị".

Bãi biển Abrico, Rio de Janeiro, Brazil

5
Những cô gái với thân hình nóng bỏng trên bãi biển.

Những bãi biển xinh đẹp ở Brazil luôn có sức hấp dẫn với du khách bởi sự xuất hiện của vô số những cô gái trong bộ bikini nóng bỏng hay các chàng trai lực lưỡng phơi nắng trên bờ cát. Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng thành phố Rio de Janeiro đã mở cửa bãi tắm khỏa thân ở Abrico, cách trung tâm chừng 1 giờ đi xe. Trên thực tế, bãi tắm tiên lần đầu xuất hiện ở đây từ năm 1940. Đến năm 2003, du khách tới đây bị cấm tắm khỏa thân. Vài năm sau đó, lệnh cấm bị dỡ bỏ và bãi tắm càng có sức hút hơn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.