Du lịch

Du khách đổ về các khu du lịch ở Cần Thơ giảm so Tết năm trước

25/01/2023, 11:37

Các khu du lịch ở Cần Thơ tập trung ở huyện Phong Điền. Trong 3 ngày Tết, những khu này lượng khách giảm hẳn...

Ngày 25/1, ông Võ Thành Giúp, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại - Du lịch và Quản lý di tích huyện Phong Ðiền, TP Cần Thơ cho biết, trong 3 ngày Tết, mỗi ngày các khu du lịch ở huyện đón khoảng 25.000 -30.000 lượt khách, tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

img

Du khách tham quan tại một khu du lịch sinh thái ở huyện Phong Điền, Cần Thơ.

“Địa phương chúng tôi có nhiều khu du lịch sinh thái như: Mỹ Khánh, Ông Đề, Thiền viện Trúc Lâm phương Nam, Cần Thơ ECo resort, lung Cột Cầu… với nhiều sản phẩm du lịch mới phục vụ du khách”, ông Giúp cho biết.

Đại diện khu du lịch sinh thái Ông Đề ở xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền cho biết, lượng khách đến trong 3 ngày Tết Quý Mão tăng 3 - 4 lần so với ngày thường. Tuy nhiên so với mọi năm vẫn chưa bằng.

img

Du khách trải nghiệm cầu treo trên không tại khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh.

“Do tình hình kinh tế cuối năm có phần ảm đảm như công nhân bị cho nghỉ việc, người dân mua bán không khả quan nên lượng khách tuy tăng nhưng chưa có sự bùng nổ”, người đại diện cho hay.

Ông Nguyễn Hoàng, Phó giám đốc Công ty TNHH Du lịch sinh thái Mỹ Khánh cho biết, trong 3 ngày đầu năm, khu du lịch của ông đón gần 10.000 lượt khách, so với ngày thường tăng từ 4 - 5 lần.

img

Khách du Xuân Quý Mão ở Cần Thơ tăng 2 – 3 lần ngày thường.

“Khu du lịch của chúng tôi năm nay cung cấp cho du khách 30 sản phẩm du lịch nên rất thu hút khách.

Trong các năm qua, lượng du khách đến tăng đều đặn. 50 căn phòng lưu trú của đơn vị hiện cũng đã đầy khách”, ông Hoàng nói và cho biết, lượng khách dự kiến sẽ ổn định cho đến cuối tuần nay.

img

Du khách đến khu du lịch Cần Thơ ECo resort.

Tuy nhiên, khách đến tham quan khu du lịch này cũng giảm so với Tết năm trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.