Du lịch

Du khách đổ xô đi xem rùa đá khổng lồ ở Trung Quốc

19/05/2020, 12:00
image

Du khách đổ xô đi xem một cấu trúc đá khổng lồ có hình giống rùa xuất hiện dưới sông khi nước cạn ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Cấu trúc đá có hình giống rùa khổng lồ ngập nước dưới sông Dương Tử ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã bất ngờ lộ ra, sau khi nhiệt độ tăng khiến mực nước xuống thấp. Người dân địa phương đã gọi nó là “rùa huyền bí”.

img

Các nhà chức trách địa phương cho biết, “rùa đá” cao 6m và dài 40m thực chất là một phần của mũi Guanyin, một cảng biển tự nhiên từng được sử dụng vào thời nhà Thanh và cuộc chiến tranh Trung – Nhật.

Du khách từ khắp Trung Quốc đã đổ xô tới bờ sông Dương Tử ở thành phố Trùng Khánh để chiêm ngưỡng và chụp ảnh với khối đá hình rùa bí ẩn.

img

“Mọi người tin rằng, rùa là biểu tượng của trường thọ, nên chúng tôi tới đây để xem khối đá”, một người dân cho biết. “Ngoài ra, người dân đã ở nhà quá lâu do dịch bệnh, nên khi có gì mới xuất hiện, họ đổ xô tới xem”.

img

Thành phố Trùng Khánh có khoảng 30 triệu người và là nơi hợp dòng của sông Dương Tử với sông Gia Lăng ở tây nam Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.