Khám phá

Du khách đội nắng, check in "cánh đồng hoa Mặt trời" ở Huế

28/04/2019, 21:52

Trưa 28/4, nhiều người dân và du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đội nắng đổ về check in “cánh đồng hoa Mặt trời” đang nở rộ tuyệt đẹp ở Huế.

img
"Cánh đồng hoa hướng dương" nở rộ đúng dịp nghỉ lễ thu hút các bạn trẻ đổ về chụp ảnh selfie

Vườn của gia đình anh Phạm Xuân Quỳnh ở kiệt 240 Lý Nam Đế (phường Hương Long, TP Huế), tọa lạc trên khu đất rộng gần 5.000 m2, trong đó hoa Mặt trời (hoa Hướng dương) chiếm gần một nửa.

Vườn hoa nở rộ đúng dịp ngày nghỉ cuối tuần trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5, cũng là dịp TP Huế đang diễn ra Festival nghề truyền thống 2019. Trời nắng chang chang, nhưng nhiều người dân và du khách “mặc kệ" nắng đổ về “cánh đồng” hoa hướng dương và say sưa tạo dáng.

Nếu từ phía Bắc vào, khi gần đến phía Bắc cầu An Hòa trên QL1 (đường Lê Duẩn) phía Bắc TP Huế, bạn rẽ phải, qua gác chắn đường sắt chưa đến 1km, sau đó sẽ phải và chạy thẳng thêm khoảng 1km nữa sẽ đến kiệt 240 Lý Nam Đế. Từ đây chạy thêm khoảng 200m nữa sẽ thấy tấm băng rôn có hình hoa hướng dương cùng dòng chữ “Chào quý khách”.

Nếu từ phía Nam ra, khi đến phía Bắc cầu Dã Viên, bạn qua gác chắn đường sắt Bắc- Nam (đường Kim Long), tiếp tục chạy thẳng lên hướng chùa Thiên Mụ, hoặc dừng lại tại đầu đường Kim Long này để hỏi đường đến Lý Nam Đế gần nhất.

Để vào “Cánh đồng hoa” trong dịp “Lễ hội hoa hướng dương”, bạn mua vé tham quan 20.000 đồng/ lượt. Chủ nhân cánh đồng hoa chia sẻ, anh đã hai vụ thất bại ở địa bàn khác do đất quá khô cằn và gặp thời tiết bất lợi. Tuy nhiên, với niềm đam mê với hoa hướng dương và mô hình nông nghiệp sạch hướng đến du lịch, vợ chồng anh đi tìm và quyết định thuê diện tích đất rộng gần 5.000m2 ở đây trồng hoa và măng tây...

Cánh đồng hoa hướng dương nở rộ đúng dịp nghỉ lễ này và với giá vé khá “mềm” đang trở thành điểm đến yêu thích của các bạn trẻ. Chủ nhân “cánh đồng hoa” bố trí cả xích đu, ghế ngồi tạo dáng bằng tre và cả thang để giúp “thượng đế” có những bức ảnh “sống ảo” ưng ý nhất.

img
Thỏa sức tạo dáng chụp ảnh.
img
Ngại chi nắng.
img
Một góc "cánh đồng hoa Mặt trời" thu hút du khách đổ về tham quan, tạo dáng trong dịp nghỉ lễ.
img
Làm điệu giữa cánh đồng hoa.
img
Một cháu nhỏ cùng bố mẹ đến "cánh đồng hoa hướng dương" check in.
img
Địa chỉ này cũng thu hút nhiều người dân du khách trung niên.
img
... Những người đã lớn tuổi.
img
... Và cả những vị khách người nước ngoài.
img
"Đọ dáng" cùng hoa hướng dương.
img
Làm duyên với chiếc nón lá.
img
... Và tạo hình trái tim rạng rỡ giữa "cánh đồng hoa Mặt trời".
img
Đông đảo du khách đội nắng đến chiêm ngưỡng "cánh đồng hoa Mặt trời".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.