Du lịch

Du khách háo hức tới Bà Nà thưởng hoa đào chuông, xem show xe cổ

24/01/2023, 17:55

Những ngày đầu năm mới Xuân Quý Mão, Khu du lịch (KDL) Sun World Bà Nà Hills đón khách từ khắp nơi tới du xuân, thưởng ngoạn.

Nhiều người đã phải thốt lên: “Đây là điểm đến quá nhiều cảm xúc cho những ngày đầu năm”.

Với hàng loạt trải nghiệm đa dạng, mới mẻ, phong phú, Sun World Bà Nà Hills đã trở thành điểm thu hút đông đảo du khách trong những ngày đầu năm Quý Mão.

img

KDL Sun World Bà Nà Hills đón khách từ khắp nơi tới du xuân, thưởng ngoạn

Du khách vừa được vãn cảnh khu tâm linh linh thiêng, tận hưởng tiết trời se lạnh lúc xuân về, vừa khám phá hàng loạt trải nghiệm độc đáo, thú vị tại Lễ hội Mùa xuân “Vạn sắc hoa xuân”.

Đưa gia đình du xuân tại Sun World Bà Nà Hills vào mùng 2 Tết Quý Mão, chị Thúy Hương (TP Vinh, Nghệ An) không khỏi choáng ngợp trước muôn ngàn sắc hoa rực rỡ tại những khu vườn trải dài khắp đỉnh núi. Từ cúc, tulip, đào chuông, hoa hồng ngoại cho đến cẩm tú cầu... trăm hoa đua nở, không gian xuân ngợp ngời hương sắc trên đỉnh núi Chúa.

Chị Thúy Hương cho biết: “Tôi đặc biệt ấn tượng với gần 1.500 gốc hoa đào chuông ở đây. Từ lâu tôi đã được nghe đến loài hoa trứ danh này của Bà Nà, không ngờ lên đây lại được chiêm ngưỡng cả ngàn cây bung nở đúng dịp Tết”.

Năm nay, du khách rất hào hứng để được check-in tại những khu vực có tiểu cảnh Tam Mão ngộ nghĩnh, độc đáo được tạo hình khéo léo từ cây cối và hoa.

Mỗi “hoa hậu” mèo của Sun World Bà Nà Hills đều tượng trưng cho từng ước nguyện trong năm mới “Sức khỏe - Bình an”, “Sung túc”…

img

Hoa đào chuông ở Bà Nà

Du xuân tại Sun World Bà Nà Hills năm nay, du khách còn được trải nghiệm chuỗi hoạt động Tết cổ truyền đặc sắc được tái hiện tại Trú Vũ Trà Quán từ 20/1 - 28/2.

Có mặt tại KDL từ sáng sớm, chị Nguyễn Mai Hoa (TP Đà Nẵng) vô cùng thích thú khi được trải nghiệm hoạt động viết điều ước cho năm mới và xin chữ thầy đồ đầu năm… Chương trình còn tái hiện rất nhiều các trò chơi dân gian thú vị để du khách có cơ hội sống lại không khí Tết cổ truyền thời xưa.

Chị Hoa cho biết: “Tôi mong là các hoạt động Tết cổ truyền này sẽ được duy trì hàng năm để không chỉ khách du lịch mà những gia đình đang sống tại Đà Nẵng như chúng tôi cũng có cơ hội tham gia. Qua đó, các con tôi cũng sẽ hiểu và yêu mến nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt”.

img

Triển lãm xe cổ ở Bà Nà

Không cần phải đi đâu xa để chiêm ngưỡng dòng xe cổ lừng danh, một thời “làm mưa làm gió” trong giới chơi xe trên toàn cầu như: Volkswagen Beetle, Renault 4CV, Austin Fx4…

Tới Sun World Bà Nà Hills dịp đầu năm mới, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những “báu vật” không bao giờ lỗi mốt này. Triển lãm xe cổ lần đầu tiên được tổ chức tại Sun World Bà Nà Hills chính là điểm nhấn kết nối giữa hoài cổ quá khứ - hiện tại - tương lai, tiếp nối hành trình siêu thực qua cánh Cổng thời gian nổi tiếng.

img

Các show trình diễn độc đáo của các nghệ sỹ quốc tế hút khách

“Đặc sản” không thể thiếu của Sun World Bà Nà Hills là những show trình diễn độc đáo của các nghệ sỹ quốc tế, trong đó show diễn đặc sắc nhất là minishow “Vũ hội Nhật Nguyệt” tại Quảng trường Nhật thực.

Kịch bản hấp dẫn, những lớp lang được dàn dựng công phu, “Vũ hội Nhật Nguyệt” kể về sự giao thoa giữa 2 vùng đất Mặt trăng và Mặt trời trên đỉnh Bà Nà, được thể hiện thông qua những vũ điệu điêu luyện của dàn vũ công trong trang phục rực rỡ sắc màu.

Minishow diễn ra vào các khung giờ 11h15 - 13h15 và 14h15 các ngày trong tuần (trừ thứ ba) từ ngày 21/1.

img

Minishow của các nghệ sĩ quốc tế được trình diễn xen kẽ các khung giờ khác nhau

Bên cạnh đó, hàng chục minishow của các nghệ sĩ quốc tế cũng được liên tục trình diễn xen kẽ các khung giờ khác nhau tại các điểm trong khu du lịch. Không khí lễ hội xuân cứ nối dài nối dài bất tận, với không ngừng những trải nghiệm độc đáo như thế ở Bà Nà.

Ngoài những trải nghiệm và sản phẩm mới mẻ, độc đáo, dịp này, KDL Sun World Bà Nà Hills còn dành tặng Combo Mùa xuân với chính sách vé vô cùng ưu đãi.

Cụ thể, combo Cáp treo + Buffet trưa dành cho người lớn có giá 840.000 VNĐ đối với du khách người Đà Nẵng và 1.140.000 VNĐ dành cho những du khách khác; vé trẻ em có giá 610.000 VNĐ dành cho trẻ em Đà Nẵng và 860.000 VNĐ dành cho trẻ khác.

Đặc biệt, du khách lựa chọn nghỉ dưỡng tại khách sạn Mercure Danang French Village Bana Hills sẽ được tận hưởng không gian thư giãn độc nhất vô nhị giữa những tầng mây một cách đúng nghĩa và thưởng thức phong vị ẩm thực truyền thống Việt tại các nhà hàng phục vụ thực đơn Buffet Tết.

Sang năm mới 2023, Mercure Danang French Village Bana Hills sẽ chính thức hoàn thành quá trình tu sửa 7 tòa nhà khách sạn, hứa hẹn sớm trở lại với công suất phòng tối đa để phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách, cũng như mở cửa các hoạt động nghỉ dưỡng và giải trí thú vị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.