An ninh hình sự

Du khách nước ngoài trình báo bị trộm tài sản ở khu phố Tây

24/10/2019, 15:37

Một du khách người Bỉ thuê phòng tại một khách sạn ở phố Tây thì bị kẻ gian lấy sạch tài sản.

img
Khu phố Bùi Viện. Ảnh minh họa.

Ngày 24/10, Công an phường Phạm Ngũ Lão, (quận 1, TP.HCM) đang điều tra vụ du khách người Bỉ trình báo bị trộm đồ đạc, tài sản trong khách sạn.

Trước đó ngày 19/10, anh Yves đến Công an phường Phạm Ngũ Lão trình báo bị mất 2 laptop và nhiều giấy tờ tùy thân trong 1 khách sạn trên đường Đỗ Quang Đẩu.

Theo đó, ngày 18/10, anh này cùng bạn thuê phòng tại đây. Đến sáng 19/10, vị khách báo với lễ tân khách sạn là phòng quá ồn nên muốn đổi phòng. Lễ tân đồng ý, anh Yves thu dọn đồ đạc và đồng ý chuyển phòng với sự chứng kiến của bảo vệ và người dọn phòng của khách sạn.

Đến tối cùng ngày, anh Yves trở về khách sạn và gặp lễ tân để lấy chìa khóa. Tại đây, anh Yves nhận được thông báo là căn phòng nơi anh ở đã được 2 khách người nước ngoài khác ở, vì lễ tân ca sáng không bàn giao là anh Yves đã được chuyển sang phòng này.

Lúc này, anh Yves cùng với bảo vệ khách sạn lên phòng kiểm tra và hỏa phát hiện toàn bộ hành lý đã biến mất gồm 2 laptop, hộ chiếu, thẻ tạm trú, các giấy tờ và tư trang cá nhân nên đến công an trình báo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.