Đi ++

Du khách nườm nượp đổ về Nha Trang dịp Tết

20/02/2018, 16:30

Nhiều tuyến đường xe đông, lực lượng CSGT túc trực phân luồng giao thông

xuan nha trang 4

Người dân, du khách nượp nượp du xuân khiến các tuyến đường đông xe hơn ngày thường. CSGT và lực lượng chức năng cũng được tăng cường phân luồng, điều tiết giao thông.

Ghi nhận thực tế của Báo Giao thông, những ngày đầu năm, các địa điểm du lịch nổi tiếng ở trung tâm TP. Nha Trang như Tháp Bà, Chùa Long Sơn có hàng ngàn du khách đến du xuân. Do lượng người tập trung đông, tại các điểm này,  ngoài lực lượng của ban điều hành thì CSGT cũng được tăng cường để phân luồng, điều giao thông.

Năm nay, TP. Nha Trang cũng tổ chức trang hoàng nhiều tuyến đường, xây dựng nhiều tiểu cảnh du lịch, các không quan tổ chức biểu diễn văn nghệ tạo thêm điểm nhấn nên thu hút rất nhiều du khách đến vui chơi.

Các tour du lịch đảo trong Vịnh Nha Trang năm nay cũng đắt khách. Từ sáng sớm, hàng ngàn du khách cũng đã có mặt cảng Cầu Đá để chờ lên thuyền ra các đảo. Đại diện quản lý Bến du lịch Cầu Đá (Nha Trang) cho biết, lượng khách năm nay tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm trước.

Theo ngành du lịch tỉnh Khánh Hòa, ước tính dịp Tết Mậu Tuất 2018, toàn tỉnh Khánh Hòa đón hơn 192.000 lượt khách lưu trú, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

Xem thêm hình ảnh khách du xuân tại Nha Trang:

xuan nha trang 5

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, các địa điểm du lịch tại TP. Nha Trang thu hút hàng ngàn khách đến tham quan.

xuan nha trang 6

Chùa Long Sơn hay còn gọi là chùa Phật trắng do có tượng Kim thân Phật tổ cao 44m được sơn trắng tọa trên núi Trại Thủy cũng thu hút nhiều khách đến thăm.

xuan nha trang 2

Không chỉ có các địa điểm du lịch, TP. Nha Trang cũng trang hoàng lại đường phố để mừng năm mới.

xuan nha trang 3

Nhiều tuyến đường còn tạo điểm nhấn bằng dãy phân cách bằng hoa, trang hoàng đèn điện đẹp mắt.

xuan nha trang 1

Ngoài ra, Khánh Hòa còn tổ chức Hội hoa xuân, xây dựng các không gian biểu diễn nghệ thuật, tạo thêm điểm du xuân đến cho người dân và du khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.