Du lịch

Du khách “vây” hoa hậu H’hen Niê trên đường sách cà phê Buôn Ma Thuột

09/03/2019, 12:27

Chính thức khai trương "Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột", trong chuỗi hoạt động của "Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột" lần thứ 7.

img
Hoa hậu H'hen tại buổi khai trương "Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột" (Ảnh: Ngọc Hùng).

Sáng 9/3, "Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột" chính thức khai mạc với sự tham dự của hoa hậu H'hen Niê, Đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Lễ hội cà phê. Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột có chiều dài khoảng 100m, được xây dựng tại địa điểm số 2 Phan Chu Trinh ra đến đường Nguyễn Tất Thành (phía sau Nhà Thờ Chính tòa Buôn Ma Thuột). Đường sách là nơi trình diễn các hoạt động văn hóa nghệ thuật dân gian, giao lưu văn hóa, biểu diễn cồng chiêng cho người dân và du khách. Đường sách còn là nơi giao lưu tác giả, độc giả, giới thiệu các tác phẩm sách mới, nơi tạo dựng thói quen, cách thức đọc sách và niềm đam mê với sách của các bạn trẻ.

img
Hoa hậu H'hen Niê làm đại sứ truyền thông của Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 (Ảnh: Ngọc Hùng).

Đến với đường sách cà phê, du khách như bước vào không gian tri thức, văn hóa lịch sử mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên, cùng thưởng thức những ly cà phê Ban Mê nguyên chất đậm đà của vùng thủ phủ cà phê. Ngoài ra, du khách còn thưởng lãm những bức bích họa Tây Nguyên độc đáo.

img
"Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột" khai trương vào sáng 9/3, mở cửa phục vụ người dân và du khách từ 7h đến 22h...

img
... trong suốt các ngày diễn ra Lễ hội (9/3-16/3/2019) (Ảnh: Ngọc Hùng).
img
Du khách "vậy" kín hoa hậu H'hen, cùng chụp ảnh lưu niệm tại "Đường sách cà phê Buôn Ma Thuột (Ảnh: Ngọc Hùng).
img
img
Ngoài thưởng thức hương vị đậm đà của ly cà phê Buôn Ma Thuột, du khách còn hào hứng chụp ảnh lưu niệm khi đến Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 (Ảnh: Ngọc Hùng).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.